Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vé máy bay đi Tokyo của hãng nào rẻ nhất?

tungloiloi

Senior Member
Cuối tháng 3 đầu tháng 4 là thời điểm hot cho những chuyến du lịch Nhật Bản bởi lẽ đây là thời điểm lý tưởng nhất tới thăm nước Nhật và chiêm ngưỡng khung cảnh ngợp trời của loài hoa anh đào. Vậy ve may bay di Tokyo cuối tháng 3 này hãng nào có vé rẻ? Làm sao để sở hữu tấm vé tiết kiệm? Hãy cùng ABAY.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé.
ve-di-tokyo.png

Tháng 3 nên đặt vé máy bay đi Tokyo của hãng nào?
Điểm danh những hãng hàng không có vé giá rẻ đi Tokyo
Hành trình bay Việt Nam Tokyo thường được khởi hành từ 3 thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn. Với mỗi hành trình khác nhau trong các thời điểm khác nhau sẽ có giá vé khác nhau. Theo đó để cập nhật giá vé máy bay ở mỗi hành trình bạn cần truy cập hệ thống đặt vé. Không để bạn mất công chờ đợi ABAY sẽ cung cấp cho bạn bảng giá vé máy bay đi Tokyo cuối tháng 03/2016 ngay bây giờ.
gia-ve-di-tokyo.png

Lưu ý: Giá vé được cung cấp trên đây là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí.
Tùy thời điểm khác nhau mà giá vé có sự thay đổi khác nhau. Các hạng vé khác nhau giá vé cũng có sự chênh lệch.
Để cập nhật giá vé chính xác tại thời điểm bay ABAY.vn khuyên bạn nên truy cập website abay.vn.
Theo khảo sát giá vé máy bay đi Tokyo dịp cuối tháng 03/2016 China Eastern Airlines; giá vé máy bay vietnam airline… là những cái tên liên tục có giá vé rẻ. ếu quan sát bạn sẽ thấy giá vé máy bay từ Hà Nội và Sài Gòn đi Tokyo rẻ hơn khá nhiều so với vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Tokyo. Nếu muốn tiết kiệm bạn có thể đặt vé máy bay đi Sài Gòn từ Đà Nẵng sau đó đặt vé giá rẻ đi Tokyo.
Làm sao để đặt được vé giá rẻ đi Tokyo?
ve-re-di-tokyo.png

Những hãng hàng không có vé giá rẻ đi Tokyo
Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bạn không thể truy cập website của từng hãng sau đó mở các tab và so sánh giá vé của các hãng. Cách làm như vậy khá mất thời gian và không thông minh. Với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến ABAY.vn bạn hoàn toàn có thể theo dõi giá vé của tất cả các hãng hàng không khai thác chặng bay đó trong cùng ngày. Hệ thống có chức năng sắp xếp giá vé từ thấp tới cao nên bạn càng tiện theo dõi và đặt vé.
Nếu có băn khoăn hoặc gặp khó khăn trong quá trình đặt vé hãy nhấc máy lên và gọi tổng đài 1900 4749 để được hỗ trợ.
Lưu ý khi đặt vé máy bay đi Tokyo
Tại Tokyo có hai sân bay chính là sân bay Quốc tế Narita và sân bay Haneda. Trong đó sân bay Haneda chỉ cách thủ đô Tokyo khoảng 14 km bởi thế ABAY.vn khuyên bạn nên chú ý khi đặt vé máy bay và lựa chọn sân bay gần để tránh bất tiện cho việc di chuyển?
Đối với các chuyến bay quốc tế luôn yêu cầu có vé khứ hồi bởi thế bạn cần đặt luôn vé chiều về để tiện cho việc xuất cảnh. Đặt vé càng sớm giá vé càng rẻ bạn nhé.
sac-hoa-anh-dao.png

Chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào tại công viên Ueno
Tokyo có khí hậu mát mẻ dễ chịu nên bạn có thể đặt vé máy bay đi Tokyo vào bất cứ mùa bào trong năm. Nhưng cuối tháng 3 đầu tháng 4 là thời điểm đẹp nhất để bạn ngắm hoa anh đào. Muốn ngắm hoa anh đào ở Tokyo hãy tới công viên Ueno. Tại công viên này có tới 1.200 cây hoa nên bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn sắc hoa anh đào tỏa sắc hương ngợp trời. Vào buổi tối công viên này được chiếu sáng bởi 1.000 bóng đèn sẽ tạo nên khung cảnh lãng mạn vô cùng. Đây thường là nơi hoa nở sớm nhất bởi thế bạn đừng bỏ qua địa điểm này trong chuyến du lịch của mình nhé.
Chúc bạn có lựa chọn tiết kiệm và chính xác khi đặt vé máy bay đi Tokyo.
 
Top