Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi phí phẫu thuật hàm móm bao nhiêu?

lqd1992

Senior Member
Câu hỏi tư vấn:
Xin chào bác sĩ, em là Hà, hiện đang sống và làm việc tại Tp.HCM. Tình trạng mà em muốn khắc phục là phần hàm dưới bị móm của mình, nghe nói giờ có phương pháp phẫu thuật hết trong 1 lần duy nhất nên mừng lắm ạ. Tuy nhiên, em hiện tại đang là sinh viên nên rất quan tâm phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn cho em rõ hơn. Xin cám ơn

(Ngọc Hà, An Giang)


bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời:
Ngọc Hà thân mến!
Cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho hộp thư tư vấn chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu, chuyên viên tư vấn JW xin được trả lời bạn như sau:


Hàm móm là tình trạng hàm dưới chìa ra vượt mức so với hàm trên, làm mất sự cân xứng giữa hai hàm và gây lệch khớp cắn. Thông thường, hàm móm xuất phát từ nguyên nhân do phần hàm phát triển mạnh quá mức, mà điều này niềng răng không thể giải quyết được, chỉ có một giải pháp duy nhất là phẫu thuật hàm.

Ngày nay, cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, việc thực hiện phẫu thuật hàm móm đã trở nên rất đơn giản, nhẹ nhàng. Chỉ 1 lần duy nhất, thậm chí không cần nhổ răng, bạn đã có thể “tạm biệt” phần hàm lệch lạc của mình.


hammom.jpg

Phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu là thắc mắc chung của rất nhiều người


Việc thực hiện phẫu thuật hàm móm bSSO không ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng ăn nhai của bạn. Hơn nữa, đường mổ được thực hiện trong miệng nên không để lại sẹo sau khi phẫu thuật và lành nhanh sau khoảng 7-10 ngày. Tuy nhiên, để đạt được chỉ tiêu an toàn này bạn phải lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ, cùng người bác sĩ uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật khuôn mặt, móm để thực hiện.

Phẫu thuật hàm móm bSSO ở đâu tốt?



bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là chi nhánh của bệnh viện JW top 5 tại Hàn. JW Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2008, được bộ Y tế cấp phép hoạt động với cơ sở đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam.

Công nghệ được chuyển giao 100% từ bệnh viện JW tại Hàn và hệ thống máy móc nhập hoàn toàn sẽ giúp bạn có được một ca làm đẹp an toàn nhất. Đơn cử là hệ thống máy Dentri hiện đại nhất thế giới tích hợp nhiều công năng của các loại máy khác, có thể quan sát hình ảnh phẫu thuật 2D, 3D chi tiết từng milimet, cho phép bạn thấy rõ tình trạng của mình trước và sau khi tiến hành phẫu thuật hàm móm. Hay hệ thống máy cắt xương công nghệ mới nhất High Speed Aesculap, giúp việc phẫu thuật chính xác, không đau đớn, chảy máu hay làm tổn thương mô mềm.
ham-mom-6.jpg



Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ của chúng tôi đều được đào tạo chuyên sâu nhiều năm liền tại JW Hàn Quốc. Đối với phẫu thuật hàm móm, bạn sẽ được chính tay TS. bS. Nguyễn Phan Tú Dung trực tiếp thực hiện, ông đã có kinh nghiệm với gần 1000 ca phẫu thuật hô, móm và là bác sĩ duy nhất tại VN được Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ & Y khoa Hàn Quốc mời báo cáo đề tài chỉnh hình toàn diện khuôn mặt tại Hàn.


Nguy%E1%bb%85n-Th%E1%bb%8b-Thanh-Trang-bSSO-2.jpg

Khách hàng bị móm, khiến mặt gãy, mất cân đối. Sau khi chỉnh hàm móm bằng phương pháp bSSO với bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam, khuôn mặt trở nên cân đối và xinh xắn hơn rất nhiều


bạn đang tham khảo bài viết: Phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu
 
Top