Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

6 kiểu túi xách đeo chéo nhỏ gọn xinh xắn thịnh nhất

fseoplus166

Senior Member
Dù cho bạn đang cố gắng để " tâm hồn thời trang" treo ngược cành cây thì ngay khi nhìn thấy những tuyệt tác 6 kiểu túi xách đeo chéo nhỏ gọn xinh xắn này trái tim bạn vẫn không thể không thổn thức.

Món phụ kiện giúp phái đẹp định hình phong cách và tôn vinh cá tính của mình đó chính là shop túi xách. Món phụ kiện không đơn thuần là phương tiện giúp bạn chưa đựng những vật dụng cần thiết mà còn thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn về bản thân người sở hữu. Và trong danh sách những món thời trang bạn cần update ngay trong mùa thời trang này chính là những mẫu túi kinh điển luôn được ưa chuộng bởi sự sành điệu và tiện dụng như túi đeo chéo mẫu túi xách độc đáo đang HOT này .
Ngay sau đây mời bạn cùng tham khảo những mẫu túi đeo chéo làm say lòng những tín đồ thời trang đích thực.
1. túi xách Celine Trio

Celine Trio không quá ồn ào nhưng nó lại sở hữu sức hấp dẫn khó chối từ. Với những tín đồ thời trang đẳng cấp không theo trào lưu xu hướng thời thượng thì mẫu túi này quả là không thể lý tưởng hơn bởi thiết kế giản đơn nhưng đầy tinh tế. Ưu điểm hoàn hảo của mẫu Celine Trio còn thể hiện ở tính tiện dụng cực kỳ cao. Mặc dù nhìn thẳng vào chính diện nhiều người nhầm tưởng rằng đây là mẫu túi form chữ nhật bình thường nhưng khi xoay chiều nghiêng của nó thì bạn sẽ bất ngờ với cảm giác sở hữu mấu túi xách " 3 trong in" với thiết kế 3 ngăn nổi.
Celine Trio với gam màu đơn sắc tạo thế mạnh trong việc dễ dàng kết hợp các set thời trang với nhau. Những điều này chính là lý do giải thích cho độ hot của mẫu túi đeo chéo này trong thời gian qua.
3060_img1.jpg

2. túi xách đeo chéo Proenza Schouler's PS11

Có thể nói Proenza Schouler's PS11 là sự thành công bậc nhất của hãng Proenza Schouler với tần suất xuất hiện dày đặc trên khắp các con đường thời trang. Khởi nguồn cảm hứng từ tiền bối" PS1, mẫu túi này khá giản dị, tinh tế nhưng với kiểu dáng satchel biến thể với các họa tiết nắp túi, móc cài lại mang đên sự sôi động , vui tươi.
Bên cạnh các tone màu cơ bản, cổ điển như đen, xanh rêu hay màu đỏ burgundy... bạn có thể thoải mái lựa chọn những màu sắc khác như màu neon, ánh kim hay mẫu túi phủ sắc hologram ảo diệu

3060_img3.jpg

3.túi xách đeo chéo Celine Classic

Là người đam mê thời trang chắc chắn bạn sẽ không thể không thổn thức khi ngắm mẫu Classic của Celine. Mẫu túi xách giá rẻ này quá hoàn hảo từ kiểu dáng đến chất liệu và mang trong mình một vẻ đẹp cổ điển tuyệt vời. Form dáng giữ nguyên với kiểu minimal nhưng điểm nhấn chi tiết khóa màu vàng lại mang đến sức hút khó cưỡng.
3060_img5.jpg

3060_img6.jpg
4. túi xách đeo chéo Chanel Boy

Đừng nhầm tưởng mẫu túi này dành cho nam giới, dù mang cái tên ấy nhưng nó là thiết kế mạnh mẽ, tin tế dành cho những cô nàng cá tính. Sử dụng chất liệu da mềm mại và gây ấn tượng bằng chuỗi xích tinh xảo mẫu túi này tạo nên phong cách sang trọng đầy lịch lãm. Trên thực tế thì mẫu túi này không còn quá xa lạ bởi rất nhiều tín đồ thời trang đình đám trong và ngoài nước ưa chuộng mẫu thiết kế này.
3060_img7.jpg

3060_img8.jpg

5. túi xách đeo chéo Phillip Lim 3.1 Pashli

Cái tên Pashli chính là mẫu túi satchel đình đám của thương hiệu 3.1 Phillip Lim từng lọt vào danh sách " IT Bag" của thế giới fashionista. Được làm từ chất liệu da, có tay cầm ngắn và chi tiết mở rộng sang hai bên trông khá " ngầu", điểm nhấn hoàn hảo là chi tiết khóa mạ vàng và sự phong phú của bảng màu. Pashli được khơi nguồn cảm hứng từ những chiếc túi chứa đồ của xe mô tô và với tính năng tiện dụng khi chứa đựng những món vật dụng cần thiết cho một quý cô bận bịu. Chắc chắn không có một tín đồ nào phải phàn nàn khi đã rước Pashli về " đội của mình"
3060_img10.jpg

3060_img11.jpg
6. túi xách đeo chéo Celine Trapeze

Được đánh giá ngang bằng với những chiếc túi Kelly đình đám, Celine Trapeze mang dáng vẻ vuông vắn, lịch thiệp và phù hợp với khá nhiều trang phục. Đây là mẫu túi có đáy lớn, phần vạt túi nhô sang hai bên và thiết kế theo dáng vuông cực kỳ độc đáo, mới lạ
3060_img12.jpg
 
Top