Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cùng Bảo Thy đi làm đẹp dưỡng trắng da mặt

htung147

Junior Member
Không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát, Bảo Thy cũng là khán giả yêu thích bởi gương mặt thanh tú, làn da trắng và ánh sáng và mịn màng.
xem thêm : cách làm giảm nếp nhăn ở mắt

Được thừa hưởng làn da đẹp ca sĩ 28 tuổi tiết lộ, làn da "mười ngàn người" mà cô đã hoàn toàn là do di truyền.

1457712905-1457689632-vuthach_30012016_bt_eo_3877-006.jpg

"Gia đình tôi có làn da đẹp cả. Đặc biệt là làn da của người mẹ, bây giờ căng vẫn cực kỳ trơn tru. Thực ra tôi không phải là chăm sóc da rất tốt vì tôi ngủ rất ít, không uống nhiều. Tôi thường khuyên mọi người để thiết lập một báo động, từng giờ là uống nước vì tôi quên may mắn thay, da di truyền vì vậy gia đình tôi là những người xinh đẹp, trắng sáng và mịn màng. "- Bảo Thy chia sẻ.

Mặc dù sở hữu một làn da đẹp "từ trong trứng nước", "công chúa bong bóng" vẫn thực hiện theo phương pháp hỗ trợ khác:

rau bổ sung vào bữa ăn là cách giảm nếp nhăn hiệu quả của nữ ca sĩ

Ở tuổi 28, phụ nữ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu rõ ràng của sự lão hóa. Vì vậy, trái tim của tôi là ca hát mà thêm nhấn mạnh nhiều nước, rau quả như cà chua, dưa chuột, rau diếp và rau quả có vitamin E ... cho bữa ăn.

1457712905-1457690123-1450763009-1450754990-bao-thy-2.jpg


Ngoài ra, cô là đầy đủ của loại kem dưỡng ẩm sử dụng nước, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng da bước cơ bản trong ngày. Mỗi tuần, ca sĩ 28 tuổi phương pháp cho mặt nạ da và tẩy tế bào chết thêm.

Mặt nạ handmade giúp xoá nếp nhăn vùng mắt

Bảo Thy thường xuyên học hỏi công thức nấu ăn bằng tay mặt nạ trực tuyến dễ dàng, và những thay đổi của lãi suất. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô thích mặt nạ dưa chuột trên tất cả. Như vậy thường xuyên thức khuya mắt ca sĩ xuất hiện quầng thâm. Dưa chuột mặt nạ vòng tròn tối để giúp cuộc chiến của cô, và cung cấp nước để hỗ trợ bọng tình trạng mắt.

Áp dụng kem dưỡng da ít nhất 10 phút trước khi trang điểm

Để tránh thiệt hại cho da khi tiếp xúc với mỹ phẩm hàng ngày, Bảo Thy cho biết, cô luôn luôn nhớ sử dụng kem trước khi make-up. Cô chọn sản phẩm để đảm bảo cung cấp các yếu tố bảo vệ mặt trời nước và chất dinh dưỡng, và.

1457712905-1457690188-nghe-si-viet-chia-se-ke-hoach-don-tet.jpg


I'am kem ca sĩ xin lỗi sử dụng ít nhất 10 phút trước khi mặc quần áo. Điều này sẽ giúp kem thấm sâu vào da, tránh phẳng dẫn đến chất khó khăn mịn.

Đừng dùng thuốc vì không rõ nguồn gốc

Bảo Thy cho biết, cô không sử dụng bổ sung thuốc sắc đẹp vì không rõ nguồn gốc. Cô chỉ sử dụng các mỹ phẩm nổi tiếng, có thương hiệu và biết chắc không có hàng giả. đó cũng chính là cách làm giảm nếp nhăn trên mặt cực hiệu quả của cô giúp cô có một đôi mặt đẹp quyến rũ.

Đối với cô, khó khăn nhất trong kem dưỡng da là quá ít ngủ và thức dậy quá muộn. Đây là một trong những tác nhân khủng khiếp nhất để làm cho màu da. Tuy nhiên, Bảo Thy thú nhận bị rối loạn giấc ngủ, những ngày cô chỉ ngủ 3-4 giờ mặc dù đã dùng nhiều thuốc ngủ dược.

vẻ đẹp 28 tuổi cho biết cô sẽ cố gắng hạn chế việc thiếu ngủ là phải gánh chịu ngủ. Nhưng tất cả mọi người chuẩn bị bản thân cho các dự án mới, Bảo Thy chắc chắn cô ấy là rất khó để kiểm soát sự yếu đuối của mình.

Yoga mỗi ngày 2 giờ

Giọng ca sinh năm 1988 yoga thường xuyên tham gia tập thể dục và dành riêng. Mỗi tuần, cô đặt 2-3 ngày, 2-3 giờ một ngày. Bảo Thy tập trung các bài tập cơ bụng, vì theo đùi cô, 2 phần dễ nhất của việc đạt được trọng lượng cơ thể.

thịt mỡ ăn và tinh bột

Để duy trì cơ thể mảnh mai, Bảo Thy hoàn toàn kiêng thịt, mỡ, tinh bột và ăn thịt bò giới hạn. Cô ăn chủ yếu là thịt gà và cá. Cô cũng không sử dụng các loại thuốc để giảm cân vì sợ mệt mỏi khi thuốc đi vào.

Chăm sóc nha khoa

Bảo Thy chia sẻ niềng răng của mình ở tuổi 17, sau 1 năm, sau đó loại bỏ một lần dấy lên ý kiến rằng vấn phẫu thuật thẩm mỹ của cô. Hiện nay, để giữ cho hàm răng trắng và mạnh mẽ, thường mua kẹo ca sĩ chuyên hút làm trắng răng. Khoảng 6 tháng, cô đã mút kẹo để giữ cho răng của bạn trắng.

Tuy nhiên Bảo Thy cho biết các bác sĩ khuyên nên nhiều lần cô không lạm dụng phương pháp này vì men răng của mình đó là không tốt, nhiều chất tẩy trắng sẽ gây tổn hại sau đó. Các ca sĩ cũng cho biết cô đã hoàn toàn hài lòng với khuôn mặt của mình như vậy không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ hoặc phẫu thuật thẩm mỹ.
 
Top