Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bật mí các quan niệm bên lề về liệu pháp tiến hành cắt bao quy đầu ở nam giới

Ở Anh cứ 10 nam giới trong khoảng 16 tới 19 tuổi thì có 1 người mắc chứng hẹp bao quy đầu và nên mổ cắt bao quy đầu. Vậy vì sao ta nên tiểu phẫu cắt bỏ chúng? Từ xa xưa con người cũng đã sử dụng biện pháp cắt bỏ bao quy đầu nhằm phòng tránh viêm nhiễm. Còn ngày nay, vấn đề thực hiện cắt hay không cắt bao quy đầu vẫn đang được tranh luận rất gay gắt trên thế giới. Đa phần một vài nam giới không thủ thuật đều cảm thấy rất ổn với cậu nhỏ.


=> Tìm hiểu thêm về cat da quy dau o dau


Những lưu ý về thực hiện cắt bao quy đầu ở nam giới


1. Về góc độ văn hoá và tôn giáo :


Trong văn hoá của rất nhiều nước thì việc thực hiện cắt bỏ bao quy đầu là yếu tố cần thiết. Nó được thực hiện theo nghi lễ và cũng là dấu hiệu sự đồng nhất của nam giới.


Ở mỗi nước trên thế giới thì quan niệm có tiến hành cắt bao quy đầu hay không đều rất khác nhau. Như ở Mỹ có khoảng 50% đàn ông mổ cắt bao quy đầu. Và một vài bà mẹ có con trai cũng đều muốn con mình phát triển giống bố.


=> Tìm hiểu thêm về bệnh viêm amidan


cat-bao-quy-dau-hep-1.jpg


2. Về góc độ y học :


Cắt bao quy đầu là cần thiết. phần lớn người mổ là bởi lẽ hẹp bao quy đầu, trong trường hợp không thực hiện cắt có thể nảy sinh một vài vấn đề chứng và tác nhân tâm lý.


3. Về sức khoẻ :


rất nhiều cậu trẻ em khi không có bao quy đầu thì ít bị mắc viêm nhiễm bộ máy tiểu, ít bị viêm xung quanh cậu nhỏ, ít có khả năng bị ung thư vùng kín. Và ở châu Phi, thực hiện cắt bao quy đầu sẽ khiến giảm khả năng lây nhiễm HIV.


4. Về quan niệm:


Những nam giới nghĩ rằng cuộc sống sống vợ chồng sẽ mắc phải ảnh hưởng trường hợp họ cắt bao quy đầu. Da ở đầu "cậu nhỏ" sẽ dầy lên và cảm thấy giảm hưng phấn trong nếu mà "làm chuyện ấy".
=>Tìm hiểu thêm về viêm amidan cấp mủ


5. Trên thực tế :


Thực hiện cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu do đó nó sẽ gây đau, có thể chảy máu và viêm nhiễm cậu nhỏ làm chúng mắc phải biến dạng hoặc là bị tổn thương. Cứ 500.000 nếu mà tiến hành cắt bao quy đầu thì có một bệnh nhân bị tử vong. Và cứ một triệu người thì có một người mắc mất của quý.


Rủi ro này sẽ cao hơn nếu mà thủ thuật bởi vì chuyên gia không có kinh nghiệm hoặc dụng cụ phẫu thuật không đảm bảo an toàn. Sau khi phẫu thuật thì con trai cần tránh xa việc thủ dâm hay làm chuyện ấy trước 6 tuần.


6. Còn nửa còn lại nghĩ như thế nào?


Đa số con gái đều không nghĩ xấu về con trai khi có tiểu phẫu tiến hành cắt bao quy đầu hay không theo phương pháp này hay phương pháp kia đâu. Thế buộc phải đừng lo lắng gì con trai nhé.


Thực hiện cắt bao quy đầu là tiểu phẫu cần thiết và liên quan trực tiếp đến sức khỏe của nam giới, từ đó, nếu mà có nhu cầu thực hiện cắt bao quy dầu, người bệnh cần phải tới trực tiếp rất nhiều bệnh viện chuyên khoa uy tín để được thăm khám trực tiếp và có biện pháp phù hợp với mình
 
Top