Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

So sánh giấy dán tường: Nhật Bản – Hàn Quốc

teckvi

Member
[h=1]So sánh giấy dán tường: Nhật Bản – Hàn Quốc – Lohmann Đức – Italino Ý – Và các loại giấy Châu Âu khác[/h][h=1][/h]Giấy dán Tường Nhật Bản
– Nhập khẩu trực tiếp từ nhật bản, vận chuyển bằng đường bay(7-10 ngày), đường tàu biển(20-30 ngày).
– Giấy có chứng nhận của Nhật, chứng chỉ CO,CQ rõ ràng
– Độ bền và tuổi thọ cực cao.
– Khổ giấy : 92 cm
– Thi công bằng keo Nhật, dán chồng mép, không bị lộ mép.
– Các tính năng:
+ Chống cháy: khi có biểu tượng ngọn lửa. Tính năng chống cháy nghĩa là chống cháy lan, khi gặp nhiệt độ cao (từ 200 độ trở lên) giấy dán tường tự mủn ra mà không phát sinh ngọn lửa hay sinh thêm nhiệt.
+ Chống xước rất tốt: Tùy từng loại giấy, do yêu cầu về hình dáng và yêu cầu sử dụng khác nhau mà độ cứng bề mặt khác nhau. Do bề mặt được làm cứng lên, khả năng chống các vết xước so với các loại giấy dán tường thông thường cao gấp 10 lần. Thậm chí còn rất hiệu quả trong việc chống các vết cào của chó, mèo.
Chống lại các va chạm: so với các loại giấy dán tường thông thường, khả năng chống va chạm cao gấp 3 lần
+ Có khả năng kháng khuẩn: Khả năng kháng khuẩn không những chỉ trên giấy dán tường mà hầu hết các loại vạt liệu khá của Sangetsu. Tính kháng khuẩn sinh ra bởi trên bề mặt vật liệu có trộn thêm thành phần bạc (Ag). Bạc là chất có khả năng làm vỡ vỏ tế bào của vi khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn.
Giấy dán Tường Nhật Bản Chống khuẩn và diệt khuẩn khác nhau, đặc biệt là đối với trực khuẩn coli và tụ khuẩn cầu (khuẩn hình cầu có hình dạng giống chùm nho màu vàng).
– Một số quyển mẫu giấy nhật bản như: Fine1000, Home, Xselect, Fresh…
Giấy dán tường Hàn Quốc :
– Nguồn gốc không rõ ràng, có thể là xuất xứ Hàn Quốc hoặc Trung Quốc
– Lớp giấy mỏng, dễ rách, độ bền không cao.
– Khổ giấy: 106 cm (1 cuôn 106cm x 15.6m)
– Thi công bằng keo sữa, dán ghép mép, dễ bị lộ mép.
Giấy Lohmann Đức, Italino Ý và các loại giấy dán tường Châu Âu hay Mỹ khác:
– Nguồn gốc sản xuất thực tế tại Trung quốc (chiếm đến 90% trên thị trường, chỉ có 1 số thực sự là hàng Châu Âu hoặc Mỹ được xách tay trực tiếp về)
– Giá thành: từ 30,000đ/m – 150,000đ/m (nếu thực sự là hàng Châu Âu hay Mỹ thì riêng phí vận chuyển, thuế xuất nhập khẩu, thuế VAT cộng lại đã lên đến hơn 100,000đ/m rồi, chưa bao gồm giá giấy bán tại nước sở tại, cho nên giấy dán tường mà dưới 150,000đ/m thì không thể nào là giấy của Đức, Ý, hay Mỹ được, mà chắc chắn đấy là hàng Trung Quốc, họ tự sản xuất catalog, làm thương hiệu chứ cũng không phải của công nghệ Châu Âu hay Mỹ.
– Lớp giấy mỏng, dễ rách, độ bền không cao.
– Khổ giấy: 53 cm (1 cuộn 0.53x10m)
 
Top