Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các món ăn chế biến từ tổ yến khánh hoà

sinhvienit1503

Junior Member
Một trong những thực phẩm đắt tiền nhất trên thế giới được làm từ nước bọt chim yến sào thiên nhiên khánh hòa


(NaturalNews) Hơn 400 năm, bird's nest súp từ lâu đã là một trong các loại thực phẩm đắt tiền nhất trên thế giới, và thậm chí ngày nay một bát đĩa đơn của nó chi phí khoảng $30 và $100. Bạn không thể chỉ ra khỏi bất kỳ bird nest. Chỉ tổ ăn được của hang động trên sẽ làm gì, tổ được thực hiện hoàn toàn trên nước bọt của chim. Các tổ có nhiều canxi, sắt, magiê và kali. Họ là khó khăn khi thu hoạch, nhưng một phần có thể hòa tan vào một sự nhất quán hơn sữa ong Chúa giống như khi đun sôi vào súp.


Hang Yến yến cao lên tại một trong những bức tường đá tuyệt đối bên trong hang động tối sân, nơi họ xây dựng tổ dính ra khỏi nước bọt của riêng họ. Theo truyền thống, các tổ có thể thu hoạch chỉ bằng cách leo lên cầu thang lên thành đỉnh cao của những hang động, cam kết một khó khăn và khá nguy hiểm. yến tinh chếđược khuyến khích để xây dựng tổ trong nhân tạo được xây dựng nhà ở cụ thể làm tổ. Mặc dù vậy, các tổ thu hoạch vẫn bán cho nhiều như $10,000 cho mỗi kg.


Có lẽ do nội dung cao khoáng sản của các tổ, ăn được cho là tăng cường sức khỏe phổi, ngăn ngừa ho, cải thiện hiến pháp và thậm chí có thể thúc đẩy tuổi thọ. Các tổ là gần 50 phần trăm protein và carbohydrate 30 phần trăm, với một số lượng tương đối nhỏ các muối vô cơ và chất xơ.
 
Last edited:
Top