Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những phòng ngủ bạn đang kiếm tìm

ngocvanly01

Junior Member
Khép lại một ngày dài là một giấc ngủ yên bình, là những lời chia sẻ tâm sự của những người yêu thương trong cùng một gia đình. Những việc này thường chỉ diễn ra tại phòng ngủ. Phòng ngủ dường như là nơi để giải tỏa bao nhiêu căng thẳng trong ngày và là nơi để tình yêu, tình thương thêm mặn nồng. Do vậy việc thiết kế, trang trí phòng ngủ ngày càng trở nên quan trọng trong xã hội hiện nay.

Phòng ngủ đầy chất thơ và lãng mạng.
Khởi đầu ngày mới bằng việc mở choàng cửa sổ, hít hà ánh sáng ban mai, ngắm nhìn những giọt sương đêm còn đọng lại hay tận hưởng những thanh âm vui nhộn của lũ chim trong vườn, ngày mới của bạn bắt đầu và căng tràn sức sống. Đây là một phòng ngủ có thể mang đến cho bạn những cảm giác tuyệt vời như thế. Một thiết kế đơn giản nhưng khá sang trọng với gam màu nhẹ nhàng và cách bày trí vật dụng thông minh, Kết hợp với vật liệu chủ đạo là gỗ mang đến cho gia chủ cảm giác rộng, thoáng, mộc mạc, gần gũi. Việc sử dụng tường bằng kính giúp căn phòng có thể lấy được hết ánh sáng tự nhiên và bao quát tất cả những cảnh đẹp xung quanh, mang thiên nhiên vào căn phòng của bạn, thật lãng mạng cho các cặp vợ chồng son.
Ở đây, gia chủ còn rất thông minh trong việc kê một chiếc bàn gỗ nhỏ ngay góc cửa để đặt các quyển sách, mỗi tối trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy hoặc nguyên những ngày cuối tuần, nằm thả mình và ngất ngây trong những trang sách ,thả hồn trong sự mê ly của khung cảnh. Thật lãng mạng, thật tuyệt vời đúng không?

46004e.jpg


Một không gian phòng ngủ ấm cúng:
Một căn phòng với diện tích nhỏ thường gây cho bạn cảm giác chật chội, khó chịu thế nhưng với căn phòng ngủ kiểu này tôi tin chỉ duy nhất cảm giác ấm cúng và gần gũi. Một không gian riêng tư, khá yên tĩnh. Chiếc giường được bố trí gọn gàng trong một góc giống như một căn phòng thu nhỏ, dư sự ấm cúng nhưng vẫn đủ không gian mở để kết nối dễ dàng với những người bên ngoài. Với gam màu vàng nhẹ của tường gỗ và ánh sáng vàng của chiếc đèn ngủ kết hợp với ánh sáng trắng bên ngoài bàn làm việc và vài tone màu trắng đen xen kẽ, tạo cảm giác vừa quen thộc, mộc mạc vừa sang trọng, tinh tế.
Đối với các cặp vợ chồng trẻ còn khó khăn về mặt tài chính, thì sự kết hợp giữa phòng làm việc và phòng ngủ thế này rất tiện lợi. Bạn cũng có thể vừa làm việc vừa yên tâm nhìn người yêu thương của mình đang mơ màng trong giấc ngủ hoặc chồng làm việc vợ thiêu tha may vá... Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng hạnh phúc.

5b8729.jpg


Phòng ngủ phá cách, đa sắc màu:
Nhìn vào căn phòng, đập vào mắt bạn đầu tiên đó là ấn tượng về màu sắc và sự sắp xếp. Tôi liên tường đến một phòng ngủ cho những thế hệ khác nhau hơn là một thế hệ. Việc bày trí rất thông minh, sự kết hợp màu sắc táo bạo, tạo nên cá tính và riêng biệt cho người sở hữu. Điều đặc biệt, với cách bố trí và trang trí thế này,, ta vẫn cảm nhận được tính cách rõ ràng của chủ nhân của từng giường. Nếu như ở trên là sự ấm cúng cùng với bức ảnh xưa cũ tạo cảm giác bình yên cho những tâm hồn đầy trải nghiệm. Có vẻ đây sẽ hợp cho ông bà hoặc cha mẹ. Thì chiếc giường ở dưới cùng vật liệu có gam màu đối lập tạo nên nét trẻ trung, cá tính có vẻ phù hợp với những độ tuổi thanh niên.
Những căn phòng thế này hợp với các gia đình 2 hoặc nhiều thế hệ, vừa tiết kiệm không gian, vừa ấm cũng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư và tôn trọng cá tính của từng người.
6394c9.jpg

Tùy vào khả năng tài chính và sở thích, cá tính của bạn, bạn sẽ có những sự lựa chọn phù hợp với riêng mình

Liên hệ alinhadat.vn để được tư vấn và hỗ trợ
 
Top