Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tampa trung tâm vui chơi giải trí của bang Florida

Bạn đã mua vé máy bay đi Tampa đến thành phố này du lịch, chúc mừng bạn vì Tampa có nhiều để cung cấp về tham quan và các điểm tham quan - như Busch Gardens Tampa Bay, The Aquarium Florida, Sở thú Lowry Park và Ybor City - cũng có một loạt các chuyến đi trong ngày có giá trị cho phép bạn khám phá thêm các dịch vụ của Florida. Trước hết, Orlando là khoảng một giờ và mười lăm phút từ Tampa và làm cho một chuyến đi trong ngày tuyệt vời. Thành phố này là nơi có công viên mang tính biểu tượng của Disney chủ đề, cũng như các điểm tham quan như Công viên Everglades Quốc gia, Trung tâm Vũ trụ Kennedy và Legoland Florida. Nếu bạn thích được ở ngoài trời Harry P Leu Gardens ngồi trên bờ hồ Rowena trong và có con đường đi bộ cảnh quan uốn lượn qua cây sồi rêu quấn, đất ngập nước, tăng vườn và vườn hoa đầy màu sắc.


ve-may-bay-di-tampa-1-26-09-2015.jpg



Mãi mãi Florida là một lựa chọn tự nhiên lớn gồm 4.700 mẫu Anh (1.902 ha) của vùng hoang dã cũng như các hoạt động như ziplining, cưỡi ngựa và cắm trại. Và nếu bạn là một người đam mê bảo tàng, Orlando là nhà của các tổ chức như Bảo tàng Orlando Nghệ thuật, Trung tâm khoa học Orlando, Dinosaur World, Holocaust Memorial Resource & Trung tâm Giáo dục và Bảo tàng Nghệ thuật và Khoa học. Clearwater Beach là một chuyến đi trong ngày có giá trị từ Tampa. Nằm khoảng nửa giờ đi, Clearwater Beach là một trong những điểm đến bãi biển tốt nhất của Florida, với một màu trắng bờ biển tuyệt đẹp cùng làn nước trong suốt.


clearwater-beach-1.jpg



Một khi đã mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của hãng hàng không asiana airlines thì không thể bỏ qua các bãi biển chính của khu resort là Clearwater Beach. Với sóng nhẹ nhàng, nhân viên cứu hộ làm nhiệm vụ và hoạt động như câu cá, bóng chuyền bãi biển và lướt ván. The Beach Walk cũng là một kinh nghiệm thú vị, như là con đường quanh co làm cho một dạo ven biển danh lam thắng cảnh. Cùng với Bãi biển Clearwater, kèm Pier 60 là một nơi tuyệt vời để đi trong một buổi hoàng hôn đầy màu sắc và xem các nghệ sĩ và những người hát rong địa phương cung cấp giải trí sống. Bãi biển Sand Key và Park là một bãi biển địa phương mà còn cung cấp tiện nghi công viên giống như một trạm sân chơi, khu dã ngoại và BBQ, và được phổ biến với người đi bộ, người đi xe đạp và kayakers. Khoảng 30 phút bên ngoài Tampa bạn sẽ tìm thấy một điểm đến ngày chuyến đi đáng giá, St . Petersburg.


russian-art-walking-tour-of-st-petersburg-church-of-the-saviour-on-in-st-petersburg-122360.jpg



Thành phố ven biển này là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thăm quan Tampa năng động và tận hưởng một bầu không khí thoải mái hơn lại. Cùng với những bãi biển tuyệt đẹp của nó, St Petersburg được biết đến với mua sắm, nghệ thuật, giải trí và các bảo tàng của nó. Có một số bộ sưu tập bao gồm Gallery Walk Central Avenue của ngày thứ Bảy của mỗi tháng và Nghệ thuật Walk vào ngày thứ sáu đầu tiên của mỗi tháng. Bảo tàng đáng chú ý và tổ chức nghệ thuật bao gồm Bảo tàng Salvador Dali, Chihuly Collection được trình bày bởi Trung tâm Nghệ thuật Morean, Bảo tàng Florida Holocaust, Bảo tàng Mỹ thuật và Bảo tàng Tiến sĩ Carter G. Woodson người Mỹ gốc Phi. Và đối với một kinh nghiệm tự nhiên, vườn Sunken tính năng mê cung và đường dẫn đầy đủ của hệ thực vật tươi tốt và đầy màu sắc, với các phần thấp nhất của khu vườn là 15 feet (năm mét) dưới mức đường phố.
 
Top