Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cấu tạo sơ qua của cột đèn công viên chính hãng TK

cotdencaoap

Junior Member
Quý khách có nhu cầu áp dụng thiết bị chiếu sáng như cột đèn cao áp,cột đèn sân vườn,đèn cao áp hay đèn sân vườn để chiếu sáng mà chưa biết áp dụng đơn vị nào cho phù hợp ?Hãy đến với công ty TK Việt Nam ngay để nhận được nhiều ưu đãi nhất .Các năm vừa qua chúng tôi đang có rất nhiều chính sách bán hàng ưu đãi lớn.

Phần tay chùm đèn của cột đèn trang trí sân vườn nouvo được sản xuất tỉ mỉ đến từng chi tiết,tay chùm này được sản xuất bằng nhôm định hình có độ cơ tính cao hoặc thép mạ kẽm.Tay chùm đèn được uốn trên máy uốn hoàn toàn tự động đảm bảo độ chính xác và độ thẩm mỹ cao.Màu chủ đạo của cột là đèn mờ,ghi sẫm và xanh oliu nhưng nếu quý khách yêu cầu chúng tôi cũng sẽ sơn theo màu yêu thích của quý khách hàng.

Cũng như các sản phẩm cột đèn sân vườn cùng loại như cột đèn trang trí công viên DC 02 hay cột đèn Bamboo cột đèn trang trí nouvo cũng được đèn sân vườn sản xuất từ những vật liệu quen thuộc là nhôm đù kẻ sọc.
Cot-den-san-vuon-DC-06.png

Công dụng : Cột đèn trang trí Nouvo thích hợp dùng để chiếu sáng các con đường lớn hay các khu công trình giao thông trọng điểm,ngoài ra nó cũng được dùng để chiếu sáng và trang trí trong công viên,vườn hoa,khu vui chơi giải trí công cộng và những khu vườn rộng....

Khi sản xuất phần thô xong được chuyển sang công đoạn anot hóa để gia tăng độ bền cho cột.Đế cột được làm bằng nhôm đúc hoặc gang nguyên khối tùy theo yêu cầu của người có nhu cầu.Cột đèn sân vườn nouvo được sản xuất với chiều cao lí tưởng là 3,7m – 4m do vậy rất thích hợp chiếu sáng ở các đường phố và các công trình giao thông quan trọng.

>>> nắp hố ga

Tay chùm cột đèn trang trí công viên này có thể lắp được nhiều loại bóng đèn trang trí công viên khác nhau như bóng cao áp thủy ngân gián tiếp + tụ bù,bóng sodium 70w + tụ kích+tụ bù.Bộ điện sử dụng ở đèn này là bộ điện 220v – 50HZ hoặc tùy theo yêu cầu.

Vậy thì Làm sao mới có thể tuyển lựa được một đơn vị cung cấp đèn chiếu sáng sân vườn uy tín và chất lượng, đặc biệt là có giá cả cạnh tranh so với thị trường. Vậy thì hãy để TK Việt Nam là người bạn đồng hành cung cấp tới cho gia đình bạn những sản phẩm đèn sân vườn chất lượng ngay từ bây giờ nhé!

Đơn vị chúng tôi còn cung cấp nhiều loại nắp hố ga khác nữa .

Qúy khách liên hệ tới TK Việt Nam để được báo giá ưu đãi nhất :

CÔNG TY CP SX THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG TK VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 16 Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - TP Hà Nội.
Điện thoại : 0436 425 199
Fax : 04 36 425 198
Email : [email protected]
 
Top