Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dùng tinh dầu tràm huế làn da rạng rỡ trông thấy, bạn đã thử chưa ?

dautram

Member
Tinh dầu tràm huế có tính sát khuẩn nhẹ, diệt khuẩn và kháng nấm (do chứa Eucalyptol và α-Terpineol) nên sẽ là gợi ý có căn cứ để chăm sóc làn da. Thực tế, dầu tràm cũng được đưa vào sản xuất mỹ phẩm, nước hoa ở nhiều nước trên thế giới, như Úc (với nhãn hiệu Anet), Anh (nhãn hiệu Farfalla Cajeput)… Nếu không có đủ khả năng mua các sản phẩm mỹ phẩm organic từ dầu tràm để chăm sóc da, bạn vẫn có thể dùng tinh dầu tràm tại nhà với công dụng không thua kém gì.
Tinh-dau-tram-Be-Tho.jpg

Cách sử dụng:
1. Xông hơi cho da mặt: sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt, nhỏ vài giọt tinh dầu tràm vào chậu nước nóng để xông hơi. Cách làm này giúp làm giãn nở lỗ chân lông, làm sạch da và giảm nhờn cho da.
2. Trị da tổn thương: Dùng bông gòn tẩm dầu tràm bôi trực tiếp lên da và các vùng tổn thương mỗi ngày 2 lần, trước lúc đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng. Đối với các vùng da dễ bị mụn như trán, mũi và cằm, nên thoa dầu tràm trà trực tiếp lên vùng chữ T. Nếu da mặt bị mụn trầm trọng, nhỏ 3 – 4 giọt dầu tràm trà vào sữa rửa mặt và sử dụng mỗi ngày
3. Dưỡng da toàn thân: ngâm mình trong bồn nước pha 10-12 giọt tinh dầu tràm, trong 30 phút, mỗi tuần 2 lần giúp giữ ẩm và kháng khuẩn cho da, giúp làn da khỏe mạnh, mịn màng
Lưu ý từ Dầu tràm Bé Thơ
Đối với làn da nhạy cảm và dễ kích ứng, trước khi dùng dầu tràm để làm đẹp, nhất là làm đẹp da mặt, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu. Tuy dầu tràm lành tính, nhưng bạn đừng quá lạm dụng dầu tràm. Thay vào đó, hãy sử dụng một cách có trách nhiệm và thông thái nhé.
 
Top