Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Du học uy tín chất lượng cao

Công ty thiết kế website bán hàng giá rẻ - Dịch vụ SEO TOP google - phần mềm quản lý bán hàng

Chương trình sau đại học khoa Kinh tế -TIU là chương trình học lấy bằng Thạc sĩ bằng tiếng Anh tại đại học quốc tế Tokyo. Sinh viên dự giảng và được hướng dẫn nghiên cứu đề tài, làm luận văn tốt nghiệp hoàn toàn bằng tiếng Anh.
du-hoc-tai-quoc-te-Tokyo.jpg

Du hoc nhat ban tai hai duong uy tin chat luong ca
Kinh tế học được phát triển để trả lời các câu hỏi phát sinh trong nền kinh tế thực. Sự hình thành của chương trình này là tất yếu khi xã hội ngày nay cần các chuyên gia có năng lực hội nhập, có bằng cấp, có chuyên môn, được đào tạo tốt với khả năng phân tích, xử lý vấn đề, cũng như khả năng nghiên cứu cơ bản với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành. Đối tượng người học là những ai quan tâm đến việc nghiên cứu sau đại học và cho những ai muốn phát triển kiến thức chuyên sâu hơn sau khi có được kinh nghiệm làm việc.

Sinh viên tham gia chương trình học này được yêu cầu có khả năng nghiên cứu độc lập riêng, nhận ra vấn đề và không chỉ đơn thuần chỉ để tích lũy kiến thức. Họ nên thiết lập một kế hoạch học tập bằng cách kết hợp nghiên cứu cá nhân với việc tận dụng lời khuyên từ các cố vấn nghiên cứu về việc chuẩn bị luận văn thạc sĩ.
Đối với những bạn đã có trình độ tiếng Anh tốt, muốn đi nâng cao kiến thức chuyên ngành sau đại học, thì chương trình này là hoàn toàn phù hợp nhất là các bạn lại có điều kiện được đi du học Nhật Bản, được tiếp xúc với nền giáo dục của đất nước có nền kinh tế đứng thứ ba trên thế giới.
I. Điều kiện ứng tuyển.
1) Các ứng viên đã tốt nghiệp đại học (hoặc sẽ tốt nghiệp trước khi nhập học tại Nhật)
2) Các ứng viên đã hoàn thành chương trình học theo hệ 16 năm tại nước ngoài (hoặc sẽ hoàn thành trước khi nhập học tại Nhật).
3) Năng lực tiếng Anh tốt, có thể hiểu bài giảng bằng tiếng Anh. (IELTS >= 6.5 hoặc chứng chỉ khác tương đương).
BẰNG CẤP VÀ THỜI GIAN HỌC
Bằng cấp: Các sinh viên hoàn thành chương trình học sẽ được cấp bằng Thạc sĩ chuyên ngành kinh tế.
– Độ dài khóa học: thông thường, chương trình học Thạc sĩ sẽ kéo dài trong 2 năm. Tuy nhiên, với những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và được tiến cử bởi UNSIAP (United Nations Statistical Institute for the Asian and Pacific – Viện thống kê Liên hợp quốc cho khu phục Châu Á Thái Bình Dương) sẽ được rút ngắn thời gian học còn 1,5 năm.


THẨM TRA HỒ SƠ
1) Tất cả quá trình thẩm tra hồ sơ chỉ được bắt đầu sau thời hạn nộp hồ sơ ứng tuyển và ứng viên nộp đầy đủ giấy tờ theo quy định.
2) Việc thẩm tra tập trung vào xem xét năng lực nghiên cứu của ứng viên thông qua sự say mê với nghiên cứu và khả năng giải quyết vấn đề của ứng viên.
3) Văn phòng Tuyển sinh sẽ rất cẩn thận và kỹ lưỡng khi đánh giá kế hoạch nghiên cứu và hồ sơ của ứng viên. Sau khi hoàn thành thủ tục nhập học, giảng viên hướng sẽ được tiến cử dựa trên đề tài nghiên cứu của ứng viên.
4) Các sinh viên quốc tế đạt đủ yêu cầu về hồ sơ sẽ phải trải qua 3 lần phỏng vấn qua thư của Văn phòng Tuyển sinh.
THÔNG BÁO KẾT QUẢ
Nhà trường sẽ gửi email thông báo kết quả cho các ứng viên được nhận, kèm theo thông báo nhập học và Bản hướng dẫn thủ tục nhập học qua đường bưu điện.
SỐ LƯỢNG TUYỂN
Tổng số lượng tuyển của 02 kỳ tháng 4 và tháng 10 là: 20 người
Notes: Số lượng bên trên bao gồm cả sinh viên đăng ký nghiên cứu bằng tiếng Anh và tiếng Nhật cho cả 2 kỳ tuyển chọn.
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
Ứng viên muốn đăng ký chương trình cần chuẩn bị các tài liệu sau:
– Đơn đăng ký (theo mẫu của nhà trường).
– Kế hoạch nghiên cứu: bản mô tả chi tiết về kế hoạch nghiên cứu, bao gồm tên đề tài, cách tiếp cận, phương pháp,…sẽ sử dụng. Yều cầu đánh máy, khoảng 2000 chữ, nghiêm cấm hành vi sao chép.
– Bằng ĐH và bảng điểm (với ứng viên đã tốt nghiệp) hoặc Xác nhận sinh viên và bảng điểm tới thời điểm nộp hồ sơ (với ứng viên sắp tốt nghiệp). Yều cầu: bản công chứng dịch thuật ra tiếng Anh, trong trường hợp bằng/ bảng điểm bằng tiếng Anh, chỉ cần nộp bản công chứng.
– Thư giới thiệu của giảng viên đại học hoặc của Quản lý tại công ty. Những thành viên UNSIAP nên nộp thư tiến cử từ UNSIAP.
– Hộ chiếu (bản sao): còn hạn, nhìn rõ hình ảnh, tên, tuổi và số hộ chiếu.
– Biên lai nộp phí ứng tuyển (Phí tuyển chọn là 35,000 JPY, phí chuyển tiền do sinh viên trả).


THỦ TỤC NHẬP HỌC
Để được ghi danh, sinh viên phải thanh toán tất cả các chi phí liên quan, và nộp tất cả các giấy tờ đúng thời hạn. Nếu các thủ tục không được hoàn thành vào thời gian nhà trường chỉ định, giấy báo nhập học sẽ bị thu hồi.
1) Nộp lệ phí tuyển sinh, học phí và các lệ phí khác.
2) Nộp giấy tờ cần thiết để nhập cảnh vào Nhật Bản và được nhận vào TIU.


CHI PHÍ ĐI DU HỌC NHẬT BẢN SAU ĐẠI HỌC
chi-phi-du-hoc-bang-thac-si.jpg

• HỌC BỔNG: Sinh viên có thể giành được học bổng của trường TIU, mức học bổng tùy thuộc vào kết quả xét tuyển.
 
Top