Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Âm nhạc tuyệt vời bên trong Đại học Columbus

Cao đẳng nghệ thuật của Đại học bang Columbus nằm trên Campus Riverpark, chào đón du khách đặt vé máy bay đi Columbus đi đến ba địa điểm đẹp để chia sẻ trong một loạt các trải nghiệm văn hóa tuyệt vời.


Schwob School of Music


legacy-hall-RC3.jpg



Nằm ở Rivercenter Biểu diễn Nghệ thuật, Trường Schwob âm nhạc thu hút giảng viên hàng đầu, sinh viên và các nghệ sĩ khách mời từ khắp các quốc gia và trên toàn cầu có biểu hiện hơn 200 buổi hòa nhạc mỗi năm học - nhiều trong số đó là miễn phí . Với ba địa điểm biểu diễn phi thường, bao gồm cả Nhà hát Heard Bill và Legacy Hall, nhà ngoạn mục Jordan Concert Organ của nhà trường, cơ sở thực sự là đẳng cấp thế giới. Chỉ định một trường All-Steinway trong năm 2008, Trường Schwob bây giờ nhà hơn 70 Steinway Piano, bao gồm cả một trong hai cây đàn piano lớn ở Georgia được sản xuất tại nhà máy Steinway ở Hamburg, Đức. Tọa lạc tại số 900 Broadway, Columbus, GA 31.901, (706) 649-7225.


Norman Shannon và Emmy Lou P. Illges Gallery


Legaycy%20Hall%20Empty.jpg



Norman Shannon và Emmy Lou P. Illges Gallery nằm trong Trung tâm ngô Nghệ thuật Thị giác tại Đại học bang Columbus, một cơ sở giảng dạy với 3250 feet vuông và 20-chân trần. Các bộ sưu tập được thiết kế để phù hợp với triển lãm nghệ thuật chuyên nghiệp cũng như cuộc triển lãm sinh viên như triển lãm Thesis Senior hàng năm. Các chương trình bộ sưu tập trình bày 6-8, triển lãm mỗi năm, cả hai quốc gia và quốc tế trong phạm vi, thường đi kèm với các bài giảng và các cuộc đàm phán viện.Các Illges Gallery là miễn phí và mở cửa cho công chúng. Tọa lạc tại 901 Avenue, Columbus, GA 31.901, (706) 507-8300.


Nhà hát Riverside Complex


lacage_prod_cagelles_spread.jpg



Nằm ở chân của 10th Street, Khu liên hợp Nhà hát Riverside là một không gian 125.000 foot vuông, nơi vẫn còn ba nhà nước-of-the-nghệ thuật không gian hiệu suất cho nhiều sản phẩm bộ phận nhà hát được trình bày mỗi năm. Điều này bao gồm nhà hát trước sân khấu cho các vở kịch truyền thống và âm nhạc; Nhà hát Studio, một không gian linh hoạt cho các sản phẩm nhỏ hơn và thân mật hơn;và Nhà hát The Lab, một giảng dạy và hiệu suất không gian đầy đủ chức năng cho các dự án của sinh viên. Mùa khấu chính thường bao gồm bốn lượt, một vở nhạc kịch, và ba tác phẩm của trẻ em.Nhà hát Riverside cũng là quê hương của Nhà hát Kịch nói Columbus, đưa hai chương trình để khán giả Columbus mỗi mùa hè. Để biết thêm thông tin, xin gọi (706) 507-8444


Và chuyến đi của bạn sẽ tuyệt vời hơn với tấm vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không asiana airlines. hãy cùng chúng tôi đến với nước Mỹ và tận hưởng cảm giác thư giãn sảng khoái nhất.
 
Top