Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sáng tạo khi sắp xếp phòng khách

tungloiloi

Senior Member
Đôi lúc nhà của bạn trông rất bừa bộn bởi các món đồ nhỏ như chìa khóa, sách... bị vứt lung tung. Hãy cộng chuyên gia trang trí nội thất xếp đặt các món đồ này sao cho gọn gàng, đẹp mắt.
1. Kệ sách đa chức năng, đ óng khung ảnh và đồ lưu niệm
sử dụng kệ là cách tuyệt vời để lưu trữ sách vở hay bày các vật dụng trang trí. ngoại trừ ra, bạn sở hữu thể sử dụng sản phẩm nội thất như bức tường chia đôi phòng khách thành 2 vùng dung tích.
Bạn hãy đóng khung những bức ảnh hay các giấy kỷ niệm trong phổ biến hình khối khác nhau và treo lên tường (còn hơn là để chúng tích bụi trong ngăn kéo).
2. Lưu trữ sách theo một phương pháp mới và xếp đặt các món đồ lặt vặt vào 1 chiếc khay
Thay vì chất đống sách trong góc nhà, bạn có thể sắp xếp chúng 1 cách nghệ thuật ở dưới gầm bàn uống nước. Trông cũng vô cùng sang trọng.
các cuốn sách hay tạp chí đang đọc dở, các món đồ nhỏ như tách, chén... và ví như muốn, bạn sở hữu thể nhanh chóng chứa cả loại khay đi khi với khách đến nhà chơi.
3. 1 chỗ để đặc thù cho những dòng chìa khóa và sáng tạo với các món đồ cũ
Thiết kế chung cư 1 loại khay nhỏ thành nơi giữ những mẫu chìa khóa, kính râm và tiền xu. Đặt nó ở sắp cửa ra vào sẽ siêu tiện lợi cho bạn.
Hãy suy nghĩ hai lần trước lúc bạn định bỏ đi những cái hòm cũ. Nó có thể biến thành một bàn cà phê cực kỳ thú vị. rộng rãi người còn biến dòng hòm cũ thành một chậu trồng hoa.
4. Xếp các món đồ tương tự trên cùng 1 kệ và trang trí có các đồ nội thất mang phổ biến chức năng
thiết kế nội thất biệt thự1 ngăn riêng cho sách, một ngăn riêng cho chai lọ, 1 ngăn riêng cho bộ tách trà... Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các món đồ ví như biết sắp xếp logic.
Kê 1 ghế đệm dài mà bạn vừa có thể ngồi chơi vừa nằm ngủ giúp bạn tiết kiệm được nhiều dung tích.
Bạn sẽ thoát được cảnh bỗng dưng ko tậu thấy cái điều khiển TV đâu đúng khi trận bóng đá yêu thích bắt đầu. Để chúng trong 1 dòng giỏ, bạn sẽ luôn chọn thấy mỗi lúc bắt buộc.
Giấu những món đồ lộn xộn trong một chiếc thùng nhỏ, và bạn mang thể để thùng này lên kệ.
 
Top