Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cập nhật giá vé Vietnam Airlines đi Indonesia tháng 3/2016

tungloiloi

Senior Member
Là đất nước Đông Nam Á tươi đẹp với những di tích lịch sử cổ kính, các bãi biển lý tưởng, các cảnh quan linh thiêng như đền chùa, nhà thờ…, Indonesia luôn nằm trong top các điểm du lịch nổi tiếng nhất của khu vực. Mùa xuân này, hãy lên kế hoạch cho một chuyến tham quan Indonesia cộng vietnam airline bạn nhé.
thu-do-jakarta-cua-indonesia.jpg
Thủ đô Jakarta của Indonesia.
[h=3]Giá vé vn airline đi Indonesia tháng 3 là bao nhiêu?[/h]mang các chặng bay đi Indonesia, bạn sẽ bay trên hãng hàng không viet nam airline xuất phát từ những cảng hàng không quốc tế tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh, hạ cánh tại sân bay quốc tế Soekarno Hatta.
Mời bạn tham khảo bảng giá ve may bay di Indonesia gia re của vietnamairline cập nhật ngày 21/3/2016 trên ABAY.vn
bang-gia-ve-di-jakarta-thang-3-2016.jpg
Lưu ý: Giá vé trên đây là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí.
Tháng 3 ở Indonesia là cuối mùa nóng ẩm, tuy nhiên vẫn hơi tuyệt vời để bạn mang thể đặt ve may bay gia re online tới quốc gia này.
Bạn bắt buộc lưu ý:
Về mua ve may bay
- Lên lịch trình du lịch và đặt vé máy bay càng sớm càng thấp
- Đặt vé chiều đi và về ko quá sát những ngày lễ, ngày cuối tuần
- Ưu tiên dat ve may bay gia re của những hãng hàng ko giá thấp (nếu có)
Về nơi ở
Bạn cần tậu phòng và đặt phòng qua những trang mạng càng sớm càng tốt để vững chắc với phòng với chi phí vừa bắt buộc. không cần đến nơi mới bắt đầu sắm phòng ở. Thông thường, giả dụ bạn đặt phòng trực tuyến qua những website sẽ sở hữu giá phải chăng hơn so mang đặt phòng trực tiếp. Bạn mang thể tham khảo các khách sạn và giá phòng, sau đó đặt phòng qua những trang web đặt phòng như agoda.com, expedia.com, booking.com…
[h=3]1 số điểm tham quan nổi tiếng ở Indonesia[/h]Hồ Toba, Vườn quốc gia Tanjung Puting, Thung lũng Baliem, Núi lửa Bromo, Điểm bơi lặn Bunaken, tham quan Torajaland, Quẩn đảo Gili, Công viên quốc gia Komodo, Đền Borobudur, Đảo Bali…
Đất nước Indonesia xinh đẹp đang chờ đón bạn khám phá và trải nghiệm những điều bất ngờ nhất. Hãy lên kế hoạch mua vé máy bay giá rẻ nhất của vietnamairline tại ABAY.vn bạn nhé.
khía cạnh về hành trình, giá vé và thủ tục đặt vé, bạn vui lòng cửa hàng sở hữu ABAY để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
Tổng đài 1900 4749 của ABAY luôn sẵn sàng dùng cho bạn trên mỗi hành trình bay!
 
Top