Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tất cả kinh nghiệm mua sắm, ăn uống, du lịch ở Portland

Tấm vé máy bay giá rẻ đi Portland sẽ đưa bạn đến một thành phố nổi tiếng được biết đến như một thành phố đầy văn hóa, sự lập dị và thời tiết mát mẻ. Nó cũng là một thành phố nơi người dân vô cùng mến khách, thiên nhiên ở khắp mọi nơi và vô số những cảnh thăm quan tuyệt vời


Xem các thành phố bằng xe đạp


SukhothaiBikeTour02.jpg



Tôi được khuyên là nên thuê một chiếc xe đạp cho buổi sáng và nhìn thấy các quận trung tâm thành phố. Điểm khám phá đầu tiên bằng xe đạp của tôi trong thành phố này là Waterfront Park. Đó là một buổi sáng đẹp trời nắng và nhiều người đã ra chạy bộ, đi xe đạp và làm yoga trong công viên. các hoạt động ngoài trời thực sự có giá trị ở đây, và thành phố tạo ra không gian cho cư dân của mình để tận hưởng tất cả những vẻ đẹp tự nhiên. Tôi yêu cách văn hóa xe đạp là rất chiếm ưu thế ở Portland, và đi qua các khu phố độc đáo là cách tốt nhất để trải nghiệm những thành phố như dân địa phương.


Mua sắm và Âm nhạc

20120303-203912.jpg



Điểm dừng chân tiếp theo của tôi là Hopworks BikeBar, nằm trên Bắc Williams, một nơi hoàn hảo để thưởng thức một số loại bia địa phương. Toàn bộ khu phố này là thú vị để khám phá. Tôi mất thời gian thưởng thức của tôi ăn trưa và sau đó thích mua sắm nhàn nhã trên Bắc Williams.


Nếu bạn là một người đam mê hương vị các loại bia và đang cầm trên tay tấm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ thì một địa điểm lý tưởng cho bia thủ công là StormBreaker Brewing trên đại lộ Bắc Mississippi. Điều này toàn bộ phần của Portland là tất cả về vui vẻ sành ăn, quán bar, âm nhạc và mua sắm tuyệt vời. Kiểm tra Mississippi Studios cho một số live show lớn, mixology và một chút phòng chờ ngoài trời mát mẻ. Một đường phố yêu thích để xem trong khu vực là Đông Bắc Alberta, nơi một đường bằng và biểu diễn nghệ thuật hoành tráng được tổ chức vào ngày thứ năm cuối cùng của mỗi tháng.


Đối với một số mua sắm truyền thống hơn, có rất nhiều lựa chọn trung tâm thành phố, bao gồm một cửa hàng Macy nằm trong một tòa nhà lịch sử tuyệt vời, trung tâm mua sắm Pioneer Place và nhiều nhà bán lẻ địa phương, quốc gia và quốc tế. Portland có rất nhiều cơ hội tuyệt vời cho du khách thưởng thức một kinh nghiệm mua sắm cổ điển với nhiều sản phẩm được miễn thuế.


Ẩm thực

1401405308091



Cách tốt nhất để mô tả cảnh ăn Portland là nó là phong phú với các tùy chọn. Thành phố này tự hào có hương vị đáp ứng được tất cả những người sành ăn nhất. Sự nổi tiếng ít cửa hàng bánh rán Voodoo Doughnut cũng nằm trung tâm thành phố, và dòng ấn tượng xung quanh khối nơi khách hàng kiên nhẫn chờ đợi cho một điều trị ngon là một cảnh để xem.


Ngoài những điểm trên, nơi yêu thích của tôi là Broder cho một bữa sáng muộn chu đáo suy đồi trong thời trang sành ăn Thụy Điển; BBQ Cannon cho tình yêu đích thực miền Nam, nơi BBQ là ngon và khởi hành tại Nines khách sạn trung tâm thành phố cho cocktail sang trọng, tấm nhỏ và một cái nhìn tuyệt đẹp của thành phố.


Portland là một thành phố của sự ấm áp, độ tương phản. Trong số những người yêu thích đam mê của thực phẩm, bia, rượu, văn hóa, thiên nhiên và âm nhạc, bạn sẽ không ngừng được giải trí và truyền cảm hứng. Nào còn đợi gì nữa, hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Mỹ và đến nơi đây khám phá sự tuyệt vời theo cách của bạn.
 
Top