Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một thiết kế trong mơ dành cho căn bếp của gia đình bạn.

ngocvanly01

Junior Member
[h=4]Nếu bạn là một người thích sự hiện đại và sự sang trọng thì chuyên mục nhà đẹp xin giới thiệu cho bạn một lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà nói chung và không gian bếp nói riêng của gia đình bạn, dòng sản phẩm công nghệ cao: Bếp cảm ứng với công nghệ đặc biệt.[/h]
Theo hãng Miele, họ đã theo dõi sự cải tiến của công nghệ cảm ứng. Chính sự thiết kế hoàn toàn hiện đại này, thời gian để bạn chuẩn bị bữa ăn cho gia đình sẽ giảm đi một nửa thời gian so với bếp gas thông thường và cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một lượng lớn năng lượng. Nguyên lí của công nghệ này vô cùng đơn giản, năng lượng của cảm ứng tạo ra từ trường biến đổi, khiến đồ nấu nướng của bạn nóng lên. Và công nghệ này là một cách cực kỳ an toàn và chính xác để bạn chuẩn bị bữa ăn cho gia đình mình.
Hãy xem những hình ảnh này để nhìn thấy một thiết kế phù hợp với nhà bếp trong những giấc mơ của bạn.

nb1.jpg

Với thiết kế hiện đại và từng chi tiết tỉ mỉ của căn bếp theo xu hướng công nghệ mới này. Ngôi nhà của bạn sẽ là một nơi sang trọng và vô cùng gọn gàng. Không có chi tiết thừa bất kể ở không gian nào. Với chiếc bếp được thiết kế chìm vào quầy nấu ăn, nó có thể cung cấp một dòng từ tường làm nóng dụng cụ nhà bếp của bạn và chuyển năng lượng trực tiếp một cách hiệu quả nhất.

nb2.jpg

Một trong những điểm nổi bật của thiết kế đó chính là bộ lò nướng tích hợp với chảo lớn cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn tong việc nấu những bữa ăn ngon miệng cho gia đình. Thiết kế này cung cấp cho bạn sự chính xác và hiệu quả rõ rệt trong việc cung cấp năng lượng. Giúp bạn có thể thoải mái với việc bếp núc của mình.

nb3.jpg

Với những thiết kế vô cùng hiện đại cùng với sự phối hợp trang trí vật dụng cũng như không gian lấy tone màu trắng làm chủ đạo. Không gian nhà bếp của bạn trở nên sang trọng và gọn gàng. Cảm giác khi nhìn vào căn bếp sẽ chính là sự tinh tế, gọn ghẽ và hiện đại. Sở hữu một không gian như thế này chắc chính là điều mà mọi gia đình đều mong muốn.

nb4.jpg

Một không gian hoàn hảo cho một cuộc sống hoàn hảo. Hãy tận hưởng cuộc sống hiện đại của bạn với thiết kế đầy lịch lãm và sang trọng này.
Hi vọng với những thông tin trên bạn sẽ có những lựa chọn riêng cho ngôi nhà đẹp của mình trở nên sang trọng, tiện nghi và hiện đại hơn.

Liên hệ alinhadat để được hỗ trợ
 
Top