Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trang điểm cho không gian phòng tắm đẹp sang chảnh

duyducpt

Member
So với phòng khách, phòng ngủ thì phòng tắm thường ít được đầu tư khi trang trí nhà cửa mặc dù nó là bộ phận rất quan trọng để người khác đánh giá về bạn và ngôi nhà của bạn.


Một phòng tắm mới, đẹp chưa đủ mà cần có những phụ kiện, nội thất trang trí để tạo cảm giác thoải mái nhất cho bạn khi bước vào phòng tắm. Hãy cùng thegioirem.com trang điểm cho không gian phòng tắm của gia đình bạn đẹp rạng ngời.


1. Sử dụng gạch trang trí


Thêm một hàng gạch tương phản hoặc trang trí cho mảng tưởng phía trên chậu rửa mặt sẽ khiến phòng tắm trở nên thu hút hơn. Cách này cũng rất tuyệt vời cho túi tiền của bạn khi muốn cải tạo phòng tắm. Đơn giản là bạn chỉ cần một chút gạch men mà thôi.


hoa_ph%C3%B2ng_t%E1%BA%AFm.jpg
Trang điểm cho không gian phòng tắm đẹp sang chảnh
2. Thêm hoa tươi vào trong phòng tắm


Sử dụng hoa tươi trong phòng tắm là một cách rất đáng yêu mang lại cho bạn cảm giác được kết nối với thiên nhiên. Thêm vào đó, những bông hoa tươi với những màu sắc rực rỡ, xinh đẹp sẽ giúp bạn chống lại những mảng tường trắng trơn đơn điệu, biến căn phòng trở nên sang trọng và ấm áp hơn.


3. Chọn rèm phòng tắm màu sắc


Sử dụng một bộ rèm phòng tắm giá rẻ là cách dễ dàng nhất để thêm màu sắc và sự vui nhộn cho phòng tắm màu trắng của bạn.


Trên hết, bạn có thể thay đổi nó thường xuyên khi đã cảm thấy chán họa tiết cũ và muốn một cái gì đó mới mẻ và khác biệt hơn.


r%C3%A8m_ph%C3%B2ng_t%E1%BA%AFm_m%C3%A0u_s%E1%BA%AFc.jpg
Trang điểm cho không gian phòng tắm đẹp sang chảnh
Được xem như trái tim của nhà tắm, những bộ rèm phòng tắm giá rẻ sẽ mang đến cho bạn cảm giác an toàn với không gian riêng tư, bạn có thể thoải mái vẫy vùng cho dù người trong nhà muốn vào sử dụng không gian vệ sinh bên ngoài.


4. Sử dụng nhiều màu sắc


Tăng cường màu sắc trong phòng tắm bằng cách sắm một bộ vỏ bọc máy giặt màu sắc, một vài chiếc khăn mặt, khăn tắm có màu khác nhau, xếp chúng gọn gàng vào các kệ đồ . Màu xanh nước biển, xanh lá cây cùng một chút màu đỏ san hô giữ cho căn phòng sinh động hơn.


Trong một phòng tắm toàn màu trung tính, một chút màu sắc của những bông hoa tươi được cắm trong một chiếc bình đơn giản là một gợi ý hay ho. Ý tưởng này thực sự đơn giản, không tốn kém và rất dễ phối hợp với màu sắc và phụ khiện khác trong phòng tắm.


5. Tô điểm phòng tắm trắng


Trong một phòng tắm toàn màu trắng thì một khoảng tường được sơn màu rực rỡ hoặc phụ kiện như rèm phòng tắm, thảm trải sàn nhiều màu cũng đủ tạo điểm nhấn, xóa nhòa sự lạnh lẽo của căn phòng.


11_r%C3%A8m_ph%C3%B2ng_t%E1%BA%AFm.jpg
Trang điểm cho không gian phòng tắm đẹp sang chảnh

6. Kệ trang trí đẹp mắt


Đừng mãi gắn bó với những kiểu móc treo đồ cổ điển, lỗi thời. Hãy mang đến cho phòng tắm của bạn một diện mạo hiện đại, đáng yêu hơn bằng nhiều kiểu móc treo đồ khác nhau.


Kiểu dáng móc treo kết hợp với kệ đựng đồ như thế này đang rất được yêu thích. Bạn có thể cất đồ dùng nhà tắm bên trên và treo khăn tắm, quần áo ở bên dưới. Thực sự đẹp mắt và tiện dụng!


Nguồn: http://thegioirem.com/tt/trang-diem-cho-khong-gian-phong-tam-dep-sang-chanh-795.html
 
Top