Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Du Lịch Sapa cần chú ý gì

col3nao

Junior Member
Giới thiệu công ty làm tour Fansipan
Để tìm được công ty làm tour fansipan không khó nhưng không phải đơnvị nào cũng có thể tổ chức tour du lịch fansipan teambuilding ưng ý với chi phí phải chăng nhất.
Nếu bạn là người ưa mạo hiểm và đam mê chinh phục những thử thách mới thì tour du lịch fansipan chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Để có được một tour du lịch “chất lừ” mà vẫn đảm bảo an toàn, bạn nên tìm đến các công ty làm tour fansipan uy tín như HanoiSkyteam.
tour-ha-noi-fansipan-nhung-dieu-can-biet-ve-lich-trinh-va-bao-gia-712x300.jpg
Công ty Du lịch và Tổ chức sự kiện Bầu Trời Hà Nội - HanoiSkyteam tiền thân là Công ty Du lịch Viễn Đông với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và tổ chức sự kiện. Điểm đặc biệt giúp HanoiSkyteam nổi trội hơn các đơn vị khác chính là các gói tour du lịch kết hợp teambuilding dành cho các doanh nghiệp, tổ chức. Trong đó, tour du lịch fansipan teambuilding là một trong những tour chủ lực được nhiều khách đánh giá cao.
Teambuilding là hoạt động ngoại khóa kết hợp tổ chức trò chơi tập thể gắn kết tinh thần đồng đội tuy mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây nhưng được rất nhiều đơn vị hưởng ứng, đặc biệt là tour du lịch fansipan teambuilding. Hoạt động không chỉ đơn thuần là leo núi mà nó còn được lồng ghép các trò chơi thử thách mang tính đồng đội để mỗi thành viên có dịp thấu hiểu và gắn bó với nhau hơn.


Nếu bạn đang tìm hiểu về các gói tour du lịch fansipan giá rẻ teambuilding, bạn có thể gọi trực tiếp cho tư vấn viên của Hanoiskyteam để đươc hỗ trợ thông tin về các gói tour và các chương trình khuyến mãi hiện hành.
Mọi thông tin liên hệ để được tư vấn miễn phí bạn có thể liên lạc theo :
Công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội
Địa chỉ : Số 5 Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel : 04 3 926 43 63 / Fax 04 3 926 4364
Hotline 24/7: 0903 209 712 – Hoàng Phương. / Mr
Email : [email protected]
Website: Hanoiskyteam.com
 
Last edited:
Top