Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

VietJet Air đang mở bán nhiều vé rẻ Hà Nội đi Đà Lạt tháng 03/2016

tungloiloi

Senior Member
Tin vui dành cho những hành khách với nhu cầu bay Hà Nội – Đà Lạt tháng 3. Trong suốt tháng 03/2016 hãng hàng không giá phải chăng vietjet air dat ve mở bán khá nhiều tấm ve may bay Hà Nội đi Đà Lạt giá thấp. Chỉ có chi phí vài trăm nghìn đồng bạn đã được thả ga vi vu và trải nghiệm những điều kỳ diệu ở thiên đường du lịch đẹp nhất Việt Nam rồi đấy.
vj-ve-re.png
vietjet giá rẻ đang mở bán đa dạng vé phải chăng Hà Nội đi Đà Lạt tháng 03/2016
[h=3]các ngày bay nào mang vé rẻ?[/h]Hành trình bay Hà Nội Đà Lạt là một trong các hành trình hot tháng 03/2016. dat ve may bay chặng này đang được tương đối phổ biến người quan tâm sắm kiếm. Và thông tin vietjet giá rẻ mở bán vé phải chăng đem lại niềm vui cho nhiều người. Vậy các ngày bay nào có vé rẻ?
gia-ve-di-da-lat.png
Bảng giá vé Hà Nội Đà Lạt tháng 03/2016
Theo ABAY.vn cập nhật loạt vé giá thấp của vé máy bay vietjet mang giá tiền rẻ nhất 599.000đ lần này được rải rác trong khắp các ngày bay của tháng 03/2016. Lượng vé tốt không tập trung ở bất cứ ngày bay nào và nó xuất hiện từ những ngày thiết bị 2 cho đến chủ nhật. Tuy nhiên một vài ngày trong tháng giá vé tăng cao hơn một chút ở mức 699.000đ và 799.000đ. Theo dõi các ngày bay mang vé rẻ dưới đây:Tuy nhiên mua ve may bay với thể thay đổi theo từng ngày và từng giờ buộc phải bạn phải cập nhật thông tin thường xuyên. Hãy sử dụng công cụ mua vé phải chăng theo tháng của ABAY.vn để mang được kết quả chính xác và rẻ nhất. với công cụ này bạn mang thể theo dõi giá vé tốt trong tháng của bất cứ chặng bay nội địa nào mình muốn. Tuy nhiên hiện công cụ của ABAY.vn mới chỉ hiển thị vé phải chăng trong tháng của 2 hãng vé máy bay vietjet và jetstar khuyến mãi.Hoặc để đặt vé giá tốt đi Đà Lạt bạn chỉ cần gọi đến tổng đài 1900 4749 để đề nghị hỗ trợ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ở ABAY sẽ giúp bạn tìm kiếm các tấm vé máy bay nhất.[h=3]cùng vietjet air khám phá Đà Lạt[/h]Đà Lạt vào dịp tháng 3 thời tiết sở hữu nóng hơn bình thường một chút nhưng thời điểm này ít khách du lịch bắt buộc bạn có thể thoải mái tận hưởng một kỳ nghỉ bình yên.
tham-da-lat.png
Bạn mang thể tha hồ tận hưởng một kỳ nghỉ bình yên
tới với Đà Lạt là về mang thiên nhiên, nghỉ ngơi, sống chậm lại so mang cuộc sống ngày thường của bạn, vì thế hãy dành thời gian tận hưởng thiên nhiên, ko khí, con người ở đây. rộng rãi người hỏi đi Đà Lạt bao nhiêu ngày thì đủ? Thực tế tùy bạn thôi. Nhưng sở hữu lẽ phải mất ít nhất 3 ngày mới mang thể khám phá hết Đà Lạt và những điều thú vị nơi đây.các điểm tham quan du lịch nổi danh ở Đà Lạt với lẽ bạn đã biết rồi do đó hôm nay ABAY sẽ giới thiệu đến bạn các điểm ăn uống ngon bổ rẻ của thành phố này.
mon-ngon-da-lat.png
Thiên đường ăn uống ở Đà Lạt
các món ăn sáng hoàn hảo khi bạn thức tỉnh ở Đà Lạt là mỳ quảng, bún bò, phở trang, nem nướng, bánh mỳ chấm… Bữa trưa là thời điểm để thưởng thức đặc sản nổi tiếng nơi đây như cơm niêu, bánh bèo… Đường Nguyễn Thái Học, đường Nguyễn Thị Minh Khai hay đường Hai Bà Trưng là địa điểm xuất sắc cho bữa trưa của bạn. Đừng quên thưởng thức bánh bèo chén trên đường phố bán rong ở Đà Lạt nhé. Trong dòng thời tiết se lạnh của Đà Lạt, lê la bên các loại xửng bánh nóng hổi và chờ các chén bánh ra lò mới thú vị khiến sao. những món ăn vặt như bánh ướt nướng trứng cút, bánh ướt lòng gà hay sữa đậu nành nóng… dẽ làm bạn thật khó quên Đà Lạt.
banh-uot.png
Bánh ướt nướng trứng cút được hơi nhiều bạn trẻ ham mê
Đà Lạt là thế. Đà Lạt cứ dịu dàng và đằm thắm như người con gái còn đôi mươi. Đà Lạt với chút tương đối buồn như Huế nhưng cứ khiến người ta đến rồi lại nhớ nhung, hồi tưởng. ví như chưa một lần đến Đà Lạt thì hãy thưởng cho mình 1 chuyến đi tới vùng đất thiên đường nhé bạn.
 
Top