Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những màu phòng trẻ em đẹp

creative

Senior Member
Phòng dành cho trẻ em luôn cần có sự đầu tư về đồ đùng và màu sắc để tạo ra sự thú vị và thân thiện cho chủ nhân với không gian sống. Những màu phòng trẻ em đẹp dưới đây sẽ cho bạn những gợi ý hữu ích khi trang trí không gian cho những thiên thần nhỏ của gia đình.
Nh%E1%BB%AFng-m%C3%A0u-ph%C3%B2ng-tr%E1%BA%BB-em-%C4%91%E1%BA%B9p5.jpg

Những màu phòng trẻ em đẹp
Thiết kế nội thất phòng dành cho trẻ em luôn có sự khác biệt so với các không gian khác trong ngôi nhà của bạn. Nội thất phòng trẻ em được thiết kế dựa vào số tuổi của trẻ nhằm phản ánh đúng lứa tuổi và sự phát triển của trẻ. Bạn phải định hướng được thiết kế thông qua sở thích của trẻ, màu sắc của không gian để tạo ra một không gian tươi tắn, thân thiện và an toàn cho trẻ. Những màu phòng trẻ em đẹp đó là:
nội thất phòng ngủ hàn quốc
Nh%E1%BB%AFng-m%C3%A0u-ph%C3%B2ng-tr%E1%BA%BB-em-%C4%91%E1%BA%B9p1-700x483.jpg

Những màu phòng trẻ em đẹp
Xanh lá, với gam màu tươi tắn, kết hợp với các màu trung lập khác mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho trẻ vui chơi.

Màu trắng mang lại sự thoáng đãng và hồn nhiên, đồng thời tạo cảm giác rộng rãi cho những căn phòng chật hẹp. Kết hợp hài hòa màu trắng với những món đồ nội thất sẽ mang lại không gian tuyệt vời cho trẻ.
giường ngủ kiểu hàn quốc
Nh%E1%BB%AFng-m%C3%A0u-ph%C3%B2ng-tr%E1%BA%BB-em-%C4%91%E1%BA%B9p2-700x422.jpg

Những màu phòng trẻ em đẹp
Những màu phòng trẻ em đẹp còn có màu xanh dương. Đây là màu đặc biệt phù hợp với những bé trai thích tìm tòi, khám phá.

Nh%E1%BB%AFng-m%C3%A0u-ph%C3%B2ng-tr%E1%BA%BB-em-%C4%91%E1%BA%B9p4.jpg

Những màu phòng trẻ em đẹp
Màu nâu hay vàng nhạt cũng khá phù hợp. Bạn sẽ dễ dàng kết hợp với những tranh vẽ hay những món đồ phụ kiện đáng yêu như giường ngủ hay tủ kệ cho bé. Màu hồng tươi mang lại không gian hồn nhiên cho các bé gái…
tủ quần áo kiểu hàn quốc
Trước khi lựa chọn những màu phòng trẻ em đẹp bạn đừng quên hỏi ý kiến của bé trước nhé.
 
Top