Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn mua sản phẩm bình nước nóng chính hãng an toàn

tanpice

Junior Member
Chọn mua sản phẩm bình nước nóng chính hãng an toàn

Cách chọn bình nước nóng chính hãng


Thị trường bình nước nóng Việt Nam hiện đang sôi động với đa dạng các sản phẩm bình nước nóng của nhiều hãng tên tuổi trên thế giới. Tuy nhiên do nhu cầu sử dụng bình tăng cao kèm với đó lợi nhuận từ việc kinh doanh sản xuất sản phẩm này có lợi nhuận cao, điều này khiến không thiếu các công ty hoặc hộ gia đình đã nảy sinh long tham kinh doanh các sản phẩm bình kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả khiến không thiếu các vụ tai nạn gây thiệt hại đến tính mạng người sử dụng xảy ra như điện giật, bỏng vv…
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những dấu hiệu và biện pháp nhận biết sản phẩm bình nước nóng nào an toàn nhất, đúng chất lượng.


1452131472_baner-web-picenza-01.jpg



Thông tin ghi trên bao bài sản phẩm
Các sản phẩm chính hãng luôn có thông tin ghi trên bao bì sản phẩm như vỏ hộp, thành bình một cách rõ ràng chi tiết không có hiện tượng chữ ghi bị nhòe màu, thông tin sản phẩm chi tiết cụ thể giúp người sử dụng dễ dàng liên lạc khi có nhu cầu bảo hành.
Biểu tượng thương hiệu trên sản phẩm và bào bì không có dấu hiệu sai màu. Điều này rất dễ kiểm tra bởi các sản phẩm chính hãng luôn có chung bộ nhận diện thương hiệu điều này khiến các có logo nhận diện thương hiệu trên các sản phẩm bao bì không có độ sai lệch về màu sắc. Nếu trong trường hợp vẫn là sản phẩm chính hãng nhưng bao bì bị nhòe thì rất có thể sản phẩm này thuộc dòng sản phẩm đời cũ, do quá trình đặt hàng ngoài trời lâu ngày khiến chữ bị phai màu.
Những yếu tố trên đây là những cách cơ bản nhất để bạn có thể tham khảo tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái mất an toàn khi sử dụng.

>>> chậu bếp inox mẫu mới năm 2016
 
Top