Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe điện Vespas Dibao - Thượng hiệu của chất lượng

XenLotus

Member
Hiện nay cùng với hướng phát triển là dùng xe điện càng ngày càng phát triển thì việc mua được một hàng hóa chất lượng là điều vô số mọi người quan tâm hơn cả. Giữa vô số những hàng hóa xe dap dien với nổi bật những thông số kỹ thuật khác nhau quý khách phải làm sao để có thể chọn lựa cho bản thân mình một chiếc xe máy điện hài lòng và tốt nhất? Vấn đề đó tùy thuộc rất nhiều vào việc bạn tìm biết được như thế nào về loại xe điện mà quý khách sẽ mua và dùng trong tương lai không xa. thế giới xe điện xin chia sẻ một số chú ý cho bạn những kiến thức rất bổ ích về chiếc xe máy điện có 1-0-2: Vespas Dibao. Sản phẩm mới ra đời của hãng Dibao Đài Loan kỷ niệm 25 thành lập hãng .


1. Chất lượng sản phẩm

kiểu xe Vespas Dibao mới xuất hiện trên ngoài thị trường mới đây nhưng thật sự đã gây được tiếng vang lớn từ lần đầu tiên giới thiệu . Tính đến thời điểm hiện tại , loại xe này đã được cung cấp chính thức tại thị trường Việt Nam và ngay sau đó tạo ra một làn sóng mới cho khách hàng .

+ Lấy niềm đam mê ở xe máy Vespa, với thiết kế yên rộng cho khách hàng cảm thấy tự tin hơn khi lái chiếc xe này.

+ Với hệ thống phanh đĩa cao cấp cho tốc độ stop xe chính xác cao, cam kết an toàn cho người lái xe.

+ Đèn pha thiết kế dựa theo kiểu dáng đèn tròn, mang hơi hưởng cổ kính ; đồng thời dùng công nghệ thông minh ánh sáng trắng giúp cho hiệu quả chiếu sáng cao và chất lượng hơn những loại xe thường nhật khác.

+ Đuôi xe máy điện Vespa với design mới lịch sự mà bắt mắt, cuốn hút người nhìn.

+ Với phần đầu xe, Vespas Dibao được trang bị mặt đồng hồ hiển thị rõ nét với hệ thống đèn chiếu sáng, đèn xinhan… hứa hẹn được vận tốc và dung lượng điện năng của xe.

+ Xe Vespas Dibao với đầy đủ loại màu đẹp mắt, sơn rõ nét , chống xước , lôi cuốn từ ánh nhìn Đầu tiên .

xe-dien-vespas-dibao-1.jpg

Xe điện Vespas Dibao​

2. thông số siêu chất

+ Với Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao:1640mm x 640mm x 1200mm cùng chiều cao yên xe chỉ 750 mm, loại xe Vespas Dibao tương ứng với hầu hết các đối tượng từ nam thanh nữ tú đến những quý bạn sinh viên, học sinh hay người cao tuổi. Đều có thể dễ dàng điều khiển và thoải mái khi sử dụng

+ Vespas Dibao được trang bị lên tới 5 Acquy 20A, tự động tắt điện khi acquy đầy , giúp cho đoạn đường di chuyển cho phép đi được lên tới 85-100km cho một lần sạc. Thời gian sạc cũng khá có lí cho một chiếc xe hiện đại chỉ 12 đến 14h.

+ So với các kiểu xe điện hiện tại , xe Vespas Dibao đạt tốc khác biệt khá không hề nhỏ lên tới 50Km/h, di chuyển siêu mượt và mượt cho dù gặp đoạn đường xóc.

+ Hai bánh xe được trang bị lốp không săm, giúp cho quý bạn an tâm khi di chuyển đặc biệt là khi gặp phân vân bị đinh đâm vào lốp quý khách cũng cho phép yên tâm di chuyển tiếp để đến nơi bảo hành mà không cần phải dắt bộ xe, kết hợp với hệ thống phanh đĩa trước ắt hẳn sẽ tạo phải sự đem lại lợi nhuận cao nhất mà không nên chiếc xe nào cũng có được.

Xem thêm: xe điện xmen bán phá giá ở Hà Nội

3. thế giới xe điện phân phối full box và cam kết về giá

Với vô vàn năm Bỏ túi kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên phân phối và phân phối ra thị trường những dòng xe mới như Vespas Dibao Hiện nay , mọi hàng hóa đều được nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc và nguyên hộp , được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng trước khi được đưa ra thị trường , chúng tôi tự hào là thương hãng đi đầu ở thị trường Việt Nam ngày nay .

liên tiếp update các hàng hóa mới cũng như mang lại hãng quả cao nhất cho người dùng , phương châm làm việc của xedien.com.vn luôn đặt người tiêu dùng lên trên hết. Đồng thời luôn cam kết với người sử dụng :

+ Cam kết chất lượng sản phẩm : Nếu trông thấy ra bất cứ một hàng hóa Vespas Dibao nào kém chất lượng và bị thay đổi bằng phụ tùng kém uy tín , xedien.com.vn sẽ HOÀN LẠI 100% TIỀN cho quý khách hàng .

+ Bảo hành về giá : hàng hóa được phân phối bởi thế giới xe điện có giá tốt nhất ngoài thị trường thời gian gần đây . Nếu quý người sử dụng phát hiện ra các đại lý chất lượng khác có giá cả hấp dẫn hơn 500.000 VNĐ thì xedien.com.vn sẽ trả lại 100% giá tiền khách hàng mua sắm và nhận lại hàng hóa .

THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.
Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 4 : 284 Phố Huế . Hai Bà Trưng . Hà Nội.
Showroom 5 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
Showroom 6 : 138 - 140 Hai Bà Trưng . Phúc Yên . Vĩnh Phúc .
Website : http://xedien.com.vn/ - http://thegioixedien.com.vn/ - http://xedapchaydien.vn/
Hotline : 04.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888.
Hỗ trợ : 0966.888887 - 09634.88888 .
 
Top