Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đi tìm lời giải cho vụ nổ kinh hoàng tại Văn Phú Hà Đông

xosomehdc

Member
Vừa qua thông tin một vụ nổ nghiêm trọng trong lòng thủ đô đã gây xôn xao dư luận và khiến nhiều người bàng hoàng khi theo dõi tiến trình của vụ việc.


Click ngay vào kết quả XSMB 10 ngày gần đây để có thể tìm ra con số may mắn nhất ngày hôm nay.


Vụ nổ thảm khốc diễn ra vào chiều ngày 18/03 khiến 3 người tử vong tại chỗ và rất nhiều người bị thương nghiêm trọng nhưng dường như nguyên nhân của vụ việc vẫn còn là dấu hỏi lớn cho toàn bộ cơ quan chức năng của thành phố Hà Nội.


di-tim-loi-giai-cho-vu-no-kinh-hoang-tai-van-phu-ha-dong-3.jpg


Khung cảnh xác xơ của khu đô thị sau vụ nổ kinh hoàng



Khi nghe tiếng nổ kinh hoàng, đã có rất nhiều người chạy nhanh đến hiện trường xem xét và giúp đỡ những người bị thương. Trong số đó còn có một số người nhanh tay ghi lại biển số xe của người bị nạn để mong may mắn có thể mỉm cười với mình qua kết quả xổ số miền bắc trực tiếp nhanh nhất . Vụ nổ diễn ra quá nhanh và bất ngờ nên thiệt hại về người và của được ước tính khá lớn.


Sau khi vụ nổ xảy ra mọi người dự đoán nguyên nhân có thể do cháy nổ bình ga dẫn đến hậu quả là gây thiệt hại nghiêm trọng đối với người dân quanh khu vực đó. Các cơ quan điều tra nhanh chóng vào cuộc và xác định nguyên nhân có thể không phải là nổ bình ga bởi lẽ vụ nổ quá lớn so với một vụ nổ bình ga thông thường.


di-tim-loi-giai-cho-vu-no-kinh-hoang-tai-van-phu-ha-dong-1.jpg


Những người xấu số đã bỏ mạng tại hiện trường


Đau lòng nhất là trường hợp của mẹ con chị bán trứng khi đang di chuyển qua khu đô thị Văn Phú thì bất ngờ bị phát nổ khiến hai mẹ con chị tử vong tại chỗ. Xác định tại hiện trường còn có rất nhiều mảnh vỡ của thi thể của một người đàn ông do tiếp xúc quá gần với vật liệu gây nổ nên cơ thể đã không còn nguyên vẹn.


Sau quá trình xác minh vụ việc công an Hà Nội đã có câu trả lời thích đáng cho toàn bộ người dân của cả nước đó nguyên nhân vụ việc chính là do nổ bình sắt. Do thiếu am hiểu kiến thức và không phân biệt được sự nguy hại của sự việc nên chiều ngày hôm đó ông M đã cưa bình sắt khiến vật liệu này bị tác động mạnh và gây nên cháy nổ.


Sự việc đau lòng xảy ra một phần do sự thiếu kiến thức của người dân và một phần là sự lỏng lẻo trong việc quản lý các vật liệu gây nổ của cơ quan chức năng. Mong rằng sau vụ việc không còn bất cứ sự việc đáng tiếc nào như thế này xảy ra nữa.


Cùng theo dõi kết quả XSMB ngày hôm nay để xem may mắn có mỉm cười với bạn qua những con số không nhé.
 
Top