Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những kiểu dáng đa dạng của đồng phục khách sạn

giolank1102

Junior Member
Về kiểu dáng: Hiện nay đối với đồng phục khách sạn nói chung và đồng phục bếp nói riêng thì sự đa dạng về kiểu dáng là rất nhiều, mỗi năm có hàng trăm thiết kế mới với nhiều kiểu dáng mới dành riêng cho ngành phục vụ nhà hàng để quý vị có thể lựa chọn. Nhưng những chiếc áo cổ trụ, tay dài, may viền và có hai hàng nút phía trước vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất. Tuy nhiên, trong một số nhà hàng khách sạn hiện nay, để tạo dấu ấn riêng, họ cũng đã tự thay đổi thiết kế trong đồng phục bếp. Cũng màu sắc chủ đạo là trắng, các nhà thiết kế phối hợp thêm một số màu sắc khác nhau như cam, xanh…Tay áo cũng được thiết kế ngắn hơn, tạo được sự thoải mái cho những người đầu bếp.
Ngoài ra còn phối hợp thêm các phụ kiện khác như: nón bếp, tạp dề v.v..Để nâng cao tính chuyên nghiệp của nhà hàng khách sạn thì hầu hết các nhà hàng khách sạn đã và đang xây dựng thương hiệu cho mình bằng các lựa chọn may đồng phục khách sạn, đồng phục nhà hàng, đồng phục bếp cho nhân viên.. Bếp ăn là bộ phận không thể thiếu được đối với mỗi nhà hàng khách sạn hiện nay.
Những nhân viên làm việc trong khách sạn họ luôn luôn phải hoạt động, làm việc với công suất tối đa vì vậy đồng phục khách sạn dành cho họ cần phải thoải mái, năng động, nên có độ co giãn tốt và đặc biệt phải thấm được mồ hôi…đó là những tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn mà chúng tôi khuyên bạn nên tập trung vào đó để lựa chọn. Ngoài ra, còn một số yếu tố như về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng…cũng cần được đầu tư tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Một bộ trang phục đẹp và thoải mái sẽ giúp người mặc làm việc đạt hiệu quả cao hơn.
Đặc biệt trong môi trường làm việc đòi hỏi về yếu tố sạch sẽ vệ sinh rất cao thì việc lựa chọn bộ đồng phục khách sạn cũng là rất quan trọng. Nó không chỉ mang đến dấu ấn riêng cho nhà hàng, khách sạn mà còn góp phần tạo nên những món ăn ngon thật tuyệt vời đến với khách hàng. Hiện nay công ty chúng tôi tiếp tục cho ra đời hàng loạt các mẫu đồng phục bếp, đồng phục quản lý, đồng phục lễ tân theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, Châu Âu hoặc phương đông nhằm nâng cấp hình ảnh người đầu bếp Việt lên tầm cao mới.
Bởi lẽ đây là chất liệu có khả năng thấm mồ hôi và giảm nhiệt rất tốt, giặt rất nhanh khô và có độ bền cao luôn tạo được sự thoải mái cho người mặc. Vì môi trường làm việc trong nhà bếp khá là nóng bức cho nên việc sử dụng chất liệu vải cotton này để may đồng phục bếp là một sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó một số loại chất liệu như kate, kaki 100% cotton mà chúng ta cũng có thể sử dụng được vì ưu điểm chính của những chất liệu này đó là dễ giặt ủi và thấm mồ hôi rất tốt.
 
Top