Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chữa nám tại nhà với biện pháp từ thiên nhiên

zicovcu

Junior Member
Sự không cân bằng nội tiết tố là nguyên nhân của việc sinh ra nhiều sắc tố melanin có hại, điều xảy ra khá phổ biến trong thai kỳ. Đây cũng là lý do ở phụ nữ lúc mang thai và sau khi sinh da mặt bị đổi màu và nám rất dễ thấy xuất hiện . Bên cạnh đó nó có thể là nguyên nhân khiến cho làn da xuất hiện nhiều vết nám khi để làn da tiếp xúc nhiều với tia nắng mặt trời trong thời gian kéo dài. Các nguyên nhân làm cho da nám khác chẳng hạn các vấn đề về tuyến giáp hoạt động quá , hoặc tác dụng không mong muốn của một số thuốc như thuốc tránh thai


thuoc-tri-nam-da-1.jpg
cách trị nám da


Biện pháp chữa nám da mặt với chuối và sữa chua
Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không có đường. Dùng hỗn hợp này bôi lên mặt trong vòng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Mẹo đơn giản dễ làm này sẽ đem tới kết quả bất ngờ nếu như bạn chịu khó thực hiện 1 lần/tuần sẽ thấy rõ.


Cách điều trị trị nám an toàn bằng kem
Một trong những Mẹotri nam an toan an toàn được áp dụng phổ biến hiện nay là dùng thuốc và kem. Kem và thuốc trị nám được chị em tin tưởng bởi vì tính tiện lợi của Cách thức này. Chẳng cần lãng phí thời gian để làm và chuẩn bị nguyên liệu phức tạp như các Biện pháp trên. Bạn chỉ cần lựa chọn bất kỳ một sản phẩm thông thường phổ biến trên thị trường giúp chữa nám da trên mặt.
Tuy nhiên, vấn đề cần lưu tâm là dùng thuốc hay kem điều trị nám da mặt đều nên có sự tư vấn và chỉ định của chuyên gia để biết Mẹo chữa nám da mặt này có thích hợp với của mình hay không thay vì tự ý sử dụng có thể làm nguy hại hay tổn thương cho da.


Biện pháp điều trị nám da mặt từ cà chua
Cà chua có thể coi là cung cấp vitamin C tự nhiên đặc biệt phong phú, loại quả phổ biến này giữ trong mình tác dụng kì diệu khi chữa nám rất hiệu quả. Cách rất đơn giản, bạn cần uống một cốc nước ép cà chua hoặc thêm cà chua trong lượng thức ăn hằng ngày. Chẳng bao lâu những vết nám đen sẽ mờ đi trông thấy.


(Đọc thêm cách trị nám sau sinh)
 
Top