Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Laptop màn hình 4K: Lựa chọn tối ưu cho người dùng mê phim

hoabizza

Member
Với một chiếc laptop có trang bị màn hình chuẩn 4K, việc thưởng thức các bộ phim bom tấn hay chương trình giải trí chất lượng cao sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.
Nguồn nội dung hỗ trợ 4K - một trong những rào cản lớn nhất để các laptop 4K đến với đông đảo người dùng - nay đã phát triển theo chiều hướng lạc quan. YouTube bắt đầu cho phép người dùng tải lên các video độ phân giải 4K với tốc độ lên đến 40 khung hình một giây. Bên cạnh đó, hãng chuyên cung cấp dịch vụ xem video trực tuyến hàng đầu tại Mỹ Nexflix cũng tiến vào thị trường Việt Nam, với nguồn nội dung đa dạng từ phim ảnh, game show, ca nhạc…, hứa hẹn tạo làn gió mới trong xu hướng giải trí. Thời gian qua, tốc độ tăng trưởng các thiết bị 4K đạt những con số ấn tượng. Bên cạnh TV UHD, laptop/PC trang bị màn hình 4K cũng bắt đầu rục rịch tăng tốc và phổ biến trên thị trường.
Không khó để tìm thấy một chiếc laptop 4K, nhưng cũng không dễ để lựa chọn một thiết bị vừa xứng tầm vừa có mức giá dễ chịu. Thời gian gần đây, thị trường chào đón những chiếc laptop 4K có thông số màn hình ấn tượng đi kèm mức giá phải chăng.
 
Top