Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Siêu phẩm Macbook Pro Retina 2016

teckvi

Member
Siêu phẩm Macbook Pro Retina 2016


Macbook Pro 15 inch sử dụng bộ vi xử lý Core i7 quad-core, cấu hình này có thể sử dụng cho cả iMac 27 inch. Chúng tôi hi vọng rằng Macbook Pro 2016 vẫn duy trì những bộ vi xử lý quad-core


Macbook Pro mới sẽ xuất hiện? Các dòng Pro ra đời là nền tảng cho bản xuất hiện lần này?


Macbook Pro có hai kích thước đó là Macbook Pro 13 inch xuất hiện vào tháng 3 năm 2015, Macbook Pro 15 inch được xuất hiện vào những tháng cuối năm 2015. Chính vì vậy chúng tôi dự đoán rằng Apple sẽ xuất hiện một phiên bản Macbook Pro vào năm nay dựa trên sự kiện thông cáo báo chí của Apple vào ngày 21 tháng 3 tới đây. Ở sự kiện này có thể bạn sẽ tìm thấy mọi thứ về macbook pro 2016 từ thông số kỹ thuật, các tính năng được cập nhật.
142666845625.jpg



MacBook Pro 2016 ra đời khi nào?


Cập nhật ngày 11 tháng 2 năm 2016: Thư mời của Apple được gửi đến tất cả mọi người với thông điệp: “Let us loop you in” đầy ẩn ý. Tạm dịch là: ”Để chúng tôi thông báo cho bạn biết những gì đang diễn ra”. Sự kiện này sẽ diễn ra và ngày 21 tháng 3 sắp tới.
Macbook Pro sẽ được thông báo trong sự kiện lần này? Điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi APPle thường xuất hiện máy tính xách tay vào thời điểm này trong năm. Macbook Pro 13 inch cũng được xuất hiện cách đây 1 năm, phiên bản Macbook Pro 15 inch mới hơn. Nhưng không có bất kỳ một gợi ý nào về sự xuất hiện Macbook Pro vào năm 2016. Tuy nhiên chúng tôi cảm nhận được rằng gần đây Apple đang cố gắng giảm kỳ vọng của người dùng về Mac trong tương lai.
Có lẽ sẽ có riêng một sự kiện dành cho Mac ngay sau sự kiện 21 tháng 3 và chúng ta phải chời đợi đến WWDC vào tháng Sáu. Thật tuyệt vời nếu có một vài chiếc máy Mac mới được công bố vào ngày 21 tháng 3.




Thông số kỹ thuật và phần cứng của Macbook Pro 2016: Những tính năng dành cho Macbook Pro mới






Đối thủ cạnh tranh của Apple như HP, Dell và Microsoft đã sử dụng chíp Skylake(Chíp thế hệ thứ 6 của Intel) chính vì vậy có vẻ như Apple đang đi sau các đối thủ của mình. Hiện tại tất cả các phiên bản Macbook đều không sử dụng loại chíp này. Rất có khả năng Apple đã có kế hoạch giải quyết vấn đề này. Skylake sẽ mang lại cho MacBook Pro hiệu suất lớn chưa từng có.
Skylake có thể cải thiện tuổi thọ pin, hiệu quả cao khi chạy hệ điều hành El. Pin của Macbook Pro Retina 13 inch có thời gian lên đến 10 giờ, và 8 giờ đối với Macbook Pro 15 ich, nhưng chúng tôi vẫn kỳ vọng thời gian có thể kéo dài đến 12 giờ mà 9 giờ.
Macbook Pro 15 inch sử dụng bộ vi xử lý Core i7 quad-core, cấu hình này có thể sử dụng cho cả iMac 27 inch. Chúng tôi hi vọng rằng bản Macbook Pro 2016 vẫn duy trì những bộ vi xử lý quad-core, nhưng Mac mini xuất hiện vào năm 2014 đã không sử dụng bộ vi xử lý quad-core, chính vì vậy chúng tôi lo lắng rằng Macbook Pro 2016 có thể sẽ có số phận tương tự.
142666845628.jpg

Có lời đồn cho rằng Mac Pro 2016 sẽ được sử dụng màn hình cảm ứng, thậm chí thân máy có thể tháo rời khỏi màn hình giống như Surace Book. Chúng tôi cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi tin đồn này xuất hiện, tuy nhiên điều gì cũng có thể xảy ra.
Trong thực tế, về tổng thể chúng tôi không mong đợi các thiết kế của Macbook Pro có nhiều thay đổi. Có thể một mô hình vàng sẽ được đưa ra như macbook air 12 inch chẳng hạn và chúng ta sẽ nhận được một phiên bản Macbook mới vào tháng ba.
 
Top