Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gọt cằm đẹp ở đâu?

normal16

Member
Cùng với độn cằm, gọt cằm ngày càng trở thành xu hướng làm đẹp được chị em ưa chuộng. Với mong muốn có được khuôn mặt thanh thoát, quyến rũ với đường nét thẩm mỹ V line như các ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc, rất nhiều chị em đã đi làm đẹp, tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn chưa biết Gọt cằm đẹp ở đâu.

got-cam.jpg


bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là nơi đã ứng dụng rất thành công phương pháp gọt cằm cho nhiều khách hàng, giúp khắc phục tình trạng cằm thô, bạnh… tạo gương mặt V line thon gọn.

bước 1: bác sĩ sẽ tư vấn và kiểm tra cấu trúc khuôn mặt của bạn, chụp phim X quang hàm mặt để đưa ra chỉ định chính xác.

bước 2: Khám sức khỏe để đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật
bước 3: Sát trùng nhằm vệ sinh vùng cằm và tiến hành gây mê nhẹ

bước 4: bác sĩ sẽ tiến hàng rạch một đường mổ ở trong miệng, bóc tách tạo khoang trống và sử dụng máy gọt xương chuyên dụng thế hệ mới để gọt xương một cách nhẹ nhàng, chính xác, hạn chế tối đa tổn thương và xâm lấn.
bước 5: Khâu lại vết mổ bằng chỉ chuyên dụng và cố định bằng băng ép.
bước 6: Sau khi thực hiện gọt cằm, khách hàng phải nghỉ lại bệnh viện 1 đêm để theo dõi, sau đó có thể ra về nhưng chú ý tái khám theo hướng dẫn của bác sĩ.
Gọt cằm đẹp ở đâu?
Với công nghệ và đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản từ Hàn Quốc, việc thực hiện gọt cằm tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc rất dễ dàng, chính xác. bạn sẽ có được chiếc cằm đúng ý chỉ với 1 giờ 30 phút phẫu thuật.

bện viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sử dụng công nghệ gọt cằm đích thực của Hàn Quốc, điều này đã được bộ y tế Việt Nam chứng nhận về độ an toàn. bệnh viện sử dụng máy cắt xương hiện đại với tần số siêu âm tự động cho phép bác sĩ thực hiện thao tác chuẩn xác, giúp giảm thiểu bọt xương và hạn chế xâm lấn, tổn thương, từ đó thời gian nghỉ dưỡng được rút ngắn tối đa.

Các bác sĩ với tay nghề cao sẽ thực hiện đường mổ khéo léo trong miệng nên không nhìn thấy sẹo. Không sử dụng chất liệu độn nên kết quả thẩm mỹ đẹp, mềm mại tự nhiên.

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật gọt cằmVẻ đẹp rạng ngời của khách hàng sau khi phẫu thuật gọt cằm tại JW

bạn đang tham khảo bài viết: Gọt cằm đẹp ở đâu
 
Top