Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

gọt mặt ở đâu đẹp và uy tín?

normal16

Member
Hỏi: Chào bác sĩ, em đang có ý định gọt mặt, chỉnh trang lại khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, gần đây rất nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên, gắn mác thẩm mỹ Hàn Quốc. Em rất lo nếu gặp phải nơi phẫu thuật dỏm. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em gọt mặt ở đâu đẹp và uy tín? cám ơn bác sĩ (Kiều Diễm, Đồng Nai)

vline.jpg

Gọt mặt ở đâu đẹp và uy tín: Ảnh minh họa

Trả lời:
Chào Diễm!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn được bác sĩ của chúng tôi trả lời như sau:

Cùng với sự bùng nổ cầu nhu cầu làm đẹp, các cơ sở thẩm mỹ trong nước đang mọc lên như nấm. Tuy nhiên, việc trả lời cho câu hỏi “Gọt mặt ở đâu đẹp và uy tín” cũng thật đơn giản.
Rất nhiều bệnh viện quảng cáo rất hấp dẫn, nhưng không phải trung tâm nào cũng thực hiện được an toàn và đạt thẩm mỹ cao. Dưới đây là một số yếu tố bạn nên lưu ý để lựa chọn đúng một trung tâm thật uy tín:

– Đội ngũ bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, điều này quyết định tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.
– Trung tâm đó trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn tuyệt đối.
– Áp dụng kỹ thuật gọt mặt mới nhất hiện nay.
– Phòng mổ hiện đại, vô trùng tuyệt đối, tránh nguy cơ lây nhiễm chéo và nhiễm trùng khi thực hiện phẫu thuật.
– Chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt.

TS. bS Nguyễn Phan Tú Dung -Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một bác sĩ có chuyên môn cao, được học tập và tiếp thu công nghệ nhiều năm tại Hàn Quốc

bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ thực hiện phẫu thuật gọt mặt uy tín tại Việt Nam.

Đây là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên ở Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, hoạt động dưới sự bảo hộ của bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc (Top 5 bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng nhất xứ sở Kim Chi).

Điểm khác biệt của bệnh viện JW với các bệnh viện khác là mỗi bác sĩ sẽ đảm nhận một chuyên khoa riêng biệt, đảm bảo tốt nhất cho ca phẫu thuật.


Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, điều dưỡng được học tập nhiều năm tại Hàn Quốc, cơ sở hạ tầng, thiết bị công nghệ hiện đại, vật liệu thẩm mỹ đều được chuyển giao 100% từ phía Hàn Quốc, thì thắc mắc “Gọt mặt ở đâu đẹp và uy tín” của bạn đã được giải đáp rồi nhé!

Xem chi tiết tại: gọt mặt ở đâu đẹp và uy tín
 
Top