Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kính luôn sáng như mới nhờ mấy mẹo sau

vietglass68

Junior Member
Vật liệu kính cường lực giờ đã có mặt gần như hầu hết trong các văn phòng và nhà ở hiện nay, có đặc điểm sáng bóng vì thế nó rất hay bị bám bẩn, đôi lúc có những loại vết bẩn cứng đầu khó lau chùi. Dưới đây Việt Glass sẽ hướng dẫn các bạn một số mẹo vặt để tẩy rửa tất cả các vết bẩn, cho văn phòng nhà ở của bạn luôn sáng bóng, và chuyên nghiệp.
cach-ve-sinh-vach-tam-kinh-dung-cach.jpg
1. Mẹo vệ sinh vách ngăn kính văn phòng
Sau 1 thời gian sử dụng, nếu không biết bảo quản kính đúng cách sẽ có hiện tượng các vết ố bẩn trên kính hoặc là các vết bẩn khó tẩy bám vào. Dưới đây là cách giải quyết cho từng trường hợp cụ thể nhé.
- Nếu sơ suất để sơn vương lên kính, sử dụng vải mềm, tẩm giấm gạo. Lau nhẹ nhàng. Vết sơn sẽ bay đi mau chóng.
- Trường hợp kính bị đen hay ố vàng, hãy sử dụng một ít kem đánh răng, thoa lên vết ố, rồi dùng rẻ mềm lau sạch. Kem đánh răng sẽ cực hiệu quả và an toàn với sức khỏe trong trường hợp này.
- Nếu sơ sẩy để vôi dính lên kính, sử dụng vải mềm ướt, trộn với cát mịn. Kính sẽ được làm sạch nhẹ nhàng.
- Nếu như kính có vết bẩn cứng đầu, vết dầu bám khó đi, hãy nhỏ vài giọt dầu hỏa hoặc rượu trắng nhé. Nhỏ trực tiếp vào vết bẩn, sử dụng khăn mềm lau cho tới lúc sạch thì thôi.
Tham khảo các mẫu vách kính văn phòng đẹp sang trọng
Để được bền đẹp và không gặp các vấn đề trên, tốt nhất bạn nên có thói quen vệ sinh hằng ngày. Nếu thường ngày bạn có thể dùng nước sạch, có thời gian hơn bạn nên dùng loại nước gột rửa kính chuyên nghiệp để làm sạch thường xuyên. Bạn sẽ luôn có những tấm vách kính đẹp sang trọng nhất.
2. Mẹo vệ sinh phụ kiện kính
Vách kính nào cũng có các phụ kiện inox đi kèm. Những phụ kiện này sau một thời gian dài sử dụng thường bị rỉ sét hoặc có các vết bẩn khó rửa bám vào. Việt Glass sẽ chia sẻ các bạn 3 cách vệ sinh các phụ kiện này sáng bóng như mới.
- Dùng vải mềm lau sạch các bụi bẩn đơn giản trước.
- Sau đó sử dụng nước rửa kính chuyên dụng phun lên phụ kiện rồi lau sạch bằng vải mềm hoặc giấy vệ sinh.
- Nếu có vết ố cứng đầu không tẩy rửa được, sử dụng nước cốt chanh hoặc giấm tẩm vào rẻ để chà thật sạch. Trường hợp không sạch hẳn thì các bạn hay mua loại chất gột rửa inox chuyên dùng để lau chùi.
vach-kinh-cuong-luc-van-phong.jpg
Trên đây là những mẹo nhỏ mà Việt Glass thường chia sẻ cho những khách hàng của mình. Các vách văn phòng, vách tắm kính, cửa thủy lực nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ bền đẹp mãi với thời gian.
 
Top