Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

4 điều quan trọng khi định hình đám cưới

creative

Senior Member
Để tránh được những rắc rối khi lên kế hoạch cho đám cưới, các cặp đôi cần ngồi lại thảo luận, trả lời câu hỏi và đưa ra chi tiết cụ thể.
trang trí nhà đám cưới theo tông màu

  • Phong cách cưới phổ biến của uyên ương Việt
  • 10 cách hữu hiệu để tiết kiệm hoa ngày cưới

Nhiều công việc phải chuẩn bị, sắp xếp cùng với những lo toan cho cuộc sống hôn nhân luôn là vấn đề lớn với các cặp cô dâu, chú rể. Những tính toán, sắp xếp trong ngày cưới đồng nghĩ với việc cặp đôi phải đưa ra nhiều quan điểm, ý kiến, sự tranh luận. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp cặp uyên ương giảm đi phần nào căng thẳng khi định hình phong cách cho hôn lễ:

13-2599-1435116340.jpg

Ảnh minh họa.

1. Điều gì là quan trọng đối với mỗi cặp đôi?

Điều đầu tiên cô dâu, chú rể cần cân nhắc đó là điều gì cùng quan trọng với cả hai trong đám cưới, hai bạn muốn ngày đó sẽ như thế nào?
trang trí tiệc cưới màu vàng
Bạn và vị hôn phu sẽ phải ngồi xuống và thảo luận một cách nghiêm túc về đám cưới của mình. Bạn muốn một không gian cưới ấm áp, thân thiện và gần gũi cùng gia đình và những người bạn thân nhất? Hay bạn thích một đám cưới hiện đại với những hoa văn trang trí rực rỡ và thời thượng nhất. Một khi bạn đã quyết định được phong cách của tiệc cưới, rất nhiều lựa chọn sẽ nảy ra dựa trên ý tưởng bạn đã có sẵn.

2. Những thứ cô dâu, chú rể không muốn có trong ngày trọng đại là gì?

Đám cưới là nghi thức ra mắt họ hàng hai bên của cô dâu, chú rể trước khi thành vợ chồng. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là cặp đôi cần phải tuân theo toàn bộ truyền thống của đám cưới ngày trước. Hãy lên danh sách những điều mà cặp uyên ương cho rằng mình không thoải mái trong đám cưới, để từ đó có thể cân nhắc cũng như lược bỏ một số thủ tục thừa thãi, không phù hợp với cô dâu, chú rể.

3. Đám cưới không chỉ là của riêng cô dâu, chú rể

Ngoài các nghi lễ, phong tục trong đám cưới, cô dâu, chú rể nên lưu ý tới các chi tiết nhỏ khác như không khí, khách mời, thực đơn, cách bố trí bàn, trang trí... Hãy lướt qua một lượt những yếu tố cần thiết và quyết định cùng nhau. Có được một danh sách cụ thể và chi tiết sẽ giúp cặp đôi chọn cho mình một địa điểm cưới phù hợp và sử dụng tiền hiệu quả.
trang trí tiệc cưới màu xanh dương
4. Bạn muốn khách mời nói gì về đám cưới của mình

Cuối cùng, hãy thử tưởng tượng các khách mời sẽ nói gì về đám cưới của hai bạn. Từ đó cô dâu, chú rể cũng có thể định hình được phong cách, cũng như điều mong muốn nhất trong ngày trọng đại.
 
Top