Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá công viên động vật hoang dã Thượng Hải

Khám phá công viên động vật hoang dã Thượng Hải


Để chiêm ngưỡng những loài động vật độc, lạ với vé máy bay đi thượng hải của hãng China Eastern Airlines, du khách có thể đến công viên động vật hoang dã Thượng Hải.
Nằm trong số 178 lộ Nanliu, quận Phố Đông, Thượng Hải, công viên động vật hoang dã Thượng Hải được xây dựng lại với nhau bởi các Thượng Chính phủ nhân dân thành phố và Lâm nghiệp Nhà nước. Đó là lần đầu tiên công viên động vật hoang dã quốc gia của Trung Quốc. Khu vực trung tâm triển lãm có diện tích 153ha. Công viên là khoảng 35 km từ trung tâm thành phố Thượng Hải. Công viên được đầu tư 300 triệu nhân dân tệ và chính thức khai trương vào ngày 18/11/1995.
ve-may-bay-di-thuong-hai-69.jpg

Công viên động vật hoang dã Thượng Hải quy tụ đại diện động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới với hơn 200 loài và chất lượng của các loài động vật đến với hàng ngàn người đứng đầu. Các loài động vật bao gồm động vật khổng lồ bảo vệ đặc biệt gấu trúc, khỉ vàng, hổ, voi châu Á, ibis mào,… cũng như động vật từ nước ngoài, giống như hươu cao cổ, ngựa vằn, linh dương, tê giác trắng, cheetah,… Trong số đó, số lượng động vật đặc biệt của Trung Quốc được bảo vệ đạt số một trên thế giới.
>> Xem thêm giá vé máy bay đi vũ hán của hãng China Eastern Airlines
Công viên động vật hoang dã Thượng Hải được chia thành khu vực động vật ăn cỏ Stocking, khu vực Stocking Predator, khu vực Flamingo, Sân sau Fauna, chim nước và khu vực Động vật hiếm, Bird Park, Vườn bướm và Sở thú Petting trẻ em. Ngoài ra còn có màn trình diễn thú bởi tất cả các diễn viên động vật đáng yêu, như voi, chó, cừu, gấu, hổ, sư tử, khỉ và con vẹt. Các loài động vật đang mong muốn trình bày một hiệu suất đầy màu sắc. Tất cả đều có kỹ năng cao và hợp tác tốt với nhau. Họ được đánh giá là diễn viên động vật hàng đầu và một số thậm chí những ngôi sao động vật. Các khu vực biểu diễn cho bạn thấy động vật thông minh và tài năng, cho phép bạn trải nghiệm thế giới động vật và mang lại cho bạn niềm vui trong chuyến du lịch với vé máy bay đi Thượng Hải.
>> Tham khảo thêm vé máy bay đi sapporo giá rẻ của hãng China Eastern Airlines
ve-may-bay-di-thuong-hai-70.jpg

Có hai khu vực xem cho du khách: một là bằng xe buýt; khác là bằng cách đi bộ. Đi xe buýt du lịch và những kinh nghiệm không thể nào quên của tiếp xúc gần gũi với động vật hoang dã bắt đầu. Yu có thể nhìn thấy một con hươu cao cổ quý ông, kéo dài cổ của nó, mong được sự xuất hiện của du khách. Bạn có thể xem các động vật có vú lớn nhất đất - voi, nhẹ nhàng chào cho khách du lịch; bạn cũng có thể thấy một trong ba kho báu ở Trung Quốc, takin vàng, việc cùng nhau trên mặt của bạn. Đây cũng sống nhanh nhất chạy động vật trên thế giới - cheetah, có tốc độ lên tới hơn 110 km/h; cũng có những con sư tử châu Phi, cho thấy thái độ chung của nó trong khi săn. Dưới sự bảo đảm an toàn, du khách được phép ăn và chụp ảnh với động vật như hươu cao cổ và voi. Đây là tiếp xúc mặt đối mặt trong ý nghĩa xác thực nhất.
>> Tham khảo: Mua vé máy bay đi côn minh khám phá "Thành phố mùa xuân"
Trong khu vực chăn nuôi, bạn có thể đi bộ và ngắm nhìn con sư tử trắng, hổ trắng, chuột túi trắng, gấu trúc, cá sấu và động vật quý hiếm khác trên thế giới; bạn có thể chụp ảnh với lạc đà không bướu, lạc đà, ngựa vằn, voi và các động vật khác, gây ngạc nhiên cho bạn với cơ hội ở lại với động vật quý hiếm. Nhiều khu vực sinh vật khác giữ vị trí hiển thị gáy, cỏ động vật trẻ tuổi, chim nước hồ và vườn chim. Bạn sẽ nhận được để biết thêm về lối sống và thói quen của các loài động vật sinh sống ở nơi này và làm thế nào những con vật nhỏ được chăm sóc bởi những người canh giữ nuôi dưỡng.
>> Du khách có thể đặt mua ve may bay di trung khanh gia re của hãng China Eastern Airlines tại website: chinaeasternair.net
 
Top