Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nữ ca sĩ Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ

normal16

Member
Quán quân The Voice mùa giải đầu tiên 2012, Hương Tràm, được khán giả biết đến vì tài năng nghệ thuật và đặc biệt là từ khi lộ clip Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau gần hai năm đăng quang, nữ ca sĩ trẻ có giọng hát nội lực cùng gương mặt to tròn, đáng yêu ngày nào đã dần thay đổi.


huong-tram-phau-thuat-tham-my-2.jpg

Trước đây tin Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ bị cô phủ nhận
Người ta nhận thấy sự trưởng thành của Hương Tràm trên sân khấu kèm theo đó là nhiều nét khác lạ trên khuôn mặt hay phong cách thời trang. Ngay sau khi đăng quang, Hương Tràm đã bị nghi ngờ đi làm đẹp, tiếp theo là độn cằm, gọt mặt khi chiếc mũi và gương mặt bỗng dưng đẹp ra, thon gọn hơn. Thậm chí vốn nổi tiếng là mặt “bánh bao” nhưng nay lại mang dáng V Line chuẩn mực. Với những nét thanh tú này, không ai có thể phủ nhận được nhan sắc ngày càng yêu kiều của nữ ca sĩ trẻ. Mặc dù vậy, tin đồn Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ đã bị cô phủ nhận.

Tuy nhiên, đến sáng ngày 14/3/2014, khi trên mạng chấn động chia sẻ đoạn clip quay lại cảnh Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ sửa mặt và ngực thì cô mới thừa nhận và chính thức lên tiếng về đoạn clip này khi viết một đoạn note dài trên Facebook của mình.

Tuy nhiên, khi dư luận đã lắng xuống thì dư luận cũng chấp nhận việc Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ. Cô thậm chí còn tự tin khoe với fan những bức ảnh trước và sau khi phẫu thuật của mình dù trước đó từng giấu kín chuyện thẩm mỹ.

Lý do Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ là vì mũi khoằm, thấp tẹt. Hương Tràm cũng chia sẻ: “ Sau khi tìm hiểu, xin tư vấn, Hương Tràm đã xin phép gia đình để thực hiện tiểu phẫu nhỏ này để có thể tự tin hơn khi đi hát cũng như giải tỏa tâm lý cá nhân”. Nâng mũi S line giúp cô tự tin và đẹp hơn bội phần. Và phần ngực nay cũng được nâng cấp cho hấp dẫn hơn.

Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện đã rõ. Giờ đây cô đã trở thành một thần tượng âm nhạc nổi bật trong nền âm nhạc Việt, và vẻ đẹp hiện tại của cô đóng góp một phần không nhỏ trong sự thành công ấy.

Xem thêm tại: Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top