Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật độn cằm có đau không?

normal16

Member
Hỏi: Chào bác sĩ! Em năm nay 24 tuổi. Em mê phim Hàn Quốc nên cứ mỗi lần thấy các diễn viên sở hữu chiếc cằm nhọn đúng theo xu hướng thời nay là em cảm thấy rất hứng thú, lúc nào em cũng ao ước đi làm đẹp để có được một chiếc cằm đẹp như vậy. Tuy nhiên em là người rất nhút nhát, sợ đau, cho em hỏi là Độn cằm có đau không?

(Lê Tuyết, Thủ Đức).


doncam.jpg


Trả lời:
Chào Tuyết!


Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi, câu hỏi khá thú vị “Độn cằm có đau không” của bạn được bác sĩ của chúng tôi trả lời như sau:

Nếu như nâng mũi là để cải thiện chiếc mũi tẹt đặc trưng của người châu Á thì phẫu thuật độn cằm lại được coi như một “đẳng cấp” mới dành riêng cho những cô nàng mong muốn vẻ đẹp hoàn hảo, toàn diện. Theo nghiên cứu, gương mặt đẹp phải là gương mặt có đỉnh mũi, môi và cằm ở trên 1 đường thẳng chính vì vậy chiếc cằm trở nên đóng vai trò quan trọng cho vẻ đẹp toàn diện của khuôn mặt.

Phương pháp phẫu thuật độn cằm bằng Implant ra đời được xem là giải pháp hoàn hảo giúp nhiều người khắc phục triệt để những khuyết điểm xấu về dáng cằm.


Độn cằm bằng Implant là phương pháp đưa chất liệu độn có cấu tạo tương tự sụn nâng mũi vào bên trong miệng qua đường niêm mạc môi để thay đổi hình dáng và kích cỡ cằm, sau đó cố định lại bằng nẹp vis chuyên dụng chống lệch. Implant là một loại sụn sinh học cực kỳ an toàn và thân thiện với cơ thể, giúp cố định miếng ghép phẫu thuật độn cằm mà không hề gây ra bất kỳ tổn thương nào cho cơ thể.

Phương pháp phẫu thuật khuôn mặt này đảm bảo tính thẩm mỹ cao, an toàn, không để lại sẹo, nhanh chóng mang đến cho bạn chiếc cằm thanh tú, phù hợp và cân đối với khuôn mặt.

Độn cằm được thực hiện như thế nào?

Quy trình độn cằm
– Trước khi bắt đầu phẫu thuật, bác sĩ sẽ căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, để tính toán độ lẹm của cằm nhằm lựa chọn miếng độn vừa đủ và cân đối.

– Tiến hành gây tê cục bộ để đảm bảo không đau, không khó chịu cho khách hàng.
– Khác với các ca đại phẫu khác, trong quá trình độn cằm, bác sĩ chỉ tạo 1 đường rạch nhỏ vừa đủ để đưa chất liệu độn vào, hạn chế tối đa tổn thương và viêm sưng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ. Sau khi phẫu thuật độn cằm, bạn sẽ được cung cấp thuốc giảm đau, giảm sưng giúp quá trình hồi phục diễn ra cách nhẹ nhàng không hề khó chịu.
bệnh viện nào độn cằm uy tín?
bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của bệnh viện JW top 5 xứ Hàn và là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay. Đây là bệnh viện tiên phong thực hiện độn cằm bằng Implant công nghệ chuẩn Hàn, được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tòa nhà hiện đại tọa lạc tại trung tâm Q.1 (44 -46 -48-50, Tôn Thất Tùng)
Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tu nghiệp chính quy nhiều năm tại Hàn Quốc cùng với trang thiết bị công nghệ, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến, vật liệu thẩm mỹ nhập khẩu 100% ở xứ sở Kim Chi, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tự tin giúp bạn sở hữu chiếc cằm V Line thời thượng đúng chuẩn Hàn như mong ước.


Đến với bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng “Độn cằm có đau không” nữa.Đội ngũ bác sĩ tay nghề, tận tâm, thiết bị, kỹ thuật hiện đại sẽ trả lời tốt nhất cho câu hỏi: Độn cằm có đau không?!

Chúc bạn tự tin để thực hiện việc “lột xác” nhờ phẫu thuật độn cằm nhé!


bạn đang tham khảo bài viết: Độn cằm có đau không
 
Top