Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tưng bừng khuyến mãi siêu khủng xe điện Lyva tại Thế giới xe điện

XenLotus

Member
xe điện Lyva Ngày nay đang tạo phải một cơn sốt thật sự trên ngoài thị trường xe may dien Hiện nay . Vừa mới gửi đến từ đầu năm 2016 nhưng Lyva đã khẳng định được vị thế của bản thân mình khi thu hút hầu hết các người dùng tầm trung lựa chọn hàng. Giá ngoài thị trường Hiện nay của dòng xe này thường giao động trong khoảng 500.000 đến 1.000.000 vnđ, nay xedien.com.vn GIẢM GIÁ CỰC SỐC với chỉ 10.500.000 vnđ (CHỈ ĐẾN NGÀY 1/4) quý người sử dụng đã cho phép có thể sở hữu ngay chiếc xe điện cực mạnh mẽ này.


Xin nhấn mạnh: GÍA CHỈ 10.500.000 VNĐ ĐẾN NGÀY 01/04 TẠI TOÀN BỘ SHOWROOM CỦA CHÚNG TÔI .


Khi đó điều gì làm nên sự hấp dẫn không thể từ chối của dòng xe này?


Hãy cùng chúng tôi tìm hiều những kiến thức sau đây:


1. Giá thành cực ưu đãi


Không nên bất cứ một đơn vị phân phối nào cũng cho phép có mức giá cực ưu đãi như chúng tôi . Khuyến mãi đi kèm cùng với vô số quà tặng hấp dẫn từ chúng tôi hẳn sẽ làm quý khách hàng hài lòng nhất. Với giá chỉ 10.500.000 vnđ quý khách hàng đã có thể rước ngay một em xe may dien Lyva về đội của bản thân mình .


Dòng xe siêu chất cực thích đi cực mượt với:

xe-dien-lavy-sport140.jpg

Xe điện Lyva giá rẻ​


2. design siêu chất


Có lẽ Hiện nay với cùng mức giá cùng kích thước , không một chiếc xe nào cho phép qua mặt được Lyva. hiệu sản xuất Lyvina có mặt Siêu phẩm này hội tụ đầy đủ các design và thông số khiến bạn nên chết mê.


+ màu sắc : Với 6 sắc màu : Đỏ đen, vàng đen, xanh đen, trắng đen, đen… . Giúp anh em đơn giản chọn lựa chiếc xe có sắc màu hợp với mình cũng như mệnh, phong thủy của bản thân . .


+ sử dụng hệ thống phanh đĩa chống bố cứng công nghệ mới nhất của xe điện giúp kiểm soát vận tốc tốt nhất là khi đi vào thời tiết trời mưa, an toàn cho người điều khiển. Đèn pha chiếu sáng phía trước xe sử dụng công nghệ hiện đại đèn led siêu sáng giúp hiệu quả chiếu sáng tốt nhất và giúp tránh lãng phí điện ở mức cao nhất. Với chùm sáng chiếu cực rộng nên dễ dàng hơn khi điều khiển lúc trời tối.


+ Sàn để chân rộng tạo cảm giác thoải mái cho người đi xe. điểm nhấn đối với chị em đi giày cao gót cũng có chỗ phổ biến để chân, an toàn hơn khi điều khiển. Trong trường hợp thời tiết mưa gió, sàn để chân của xe máy điện Lyva còn có công dụng chống bắn bẩn , sạch sẽ cho quý khách khi di chuyển.

Bạn cũng có thể tìm thêm dòng xe mới cực chất: xe điện vespa
thiết kế cũng không hề thua kém


+ Khung xe được design và dùng nguyên liệu thép chống gỉ, có độ cứng cao giúp xe có khả năng chở vật nặng lên đến 160kg. Lyva được thiết bị khóa báo động chống trộm với chùm chìa khóa xe hiện đại giúp xe trở phải an toàn hơn khỏi kẻ gian . Mặt đồng hồ điện tử xe Lyva được thiết kế rõ nét , hiển thị rõ ràng những thông số của xe: Xinhan, vận tốc vận hành Hiện nay của xe. . . Remote điều khiển được sắp xếp cực thấp trên hệ thống tay ga, khiến người dùng chủ động và dễ dàng hơn trong việc điều khiển xe.


+ Bánh xe trước có kích cỡ tương đối lớn , được thiết kế không có săm , có độ bám đường cao. nổi bật lúc trời mưa gió cùng với thống phanh đĩa trước, phanh bat sau tạo lực phanh không hề nhỏ nhờ ma sát của má và đĩa phanh cùng với lực dẫn động dầu phanh, an toàn hơn khi dừng xe đột ngột , độ bám đường cao hơn , an toàn hơn cho người đi đường. Yên xe làm bằng vật liệu cao cấp , thiết kế rộng rãi giúp cho cảm thấy dễ chịu khi ngồi, tạo sự thoải mái cho người điều khiển xe.


+ Được trang bị hệ thống 4 Acquy 20A có chức năng chống va đập rất tốt , công suất đạt được lên đến 1.200 W, tự động tắt điện khi Acquy đủ điện giúp góp phần nâng cao hãng năng và tốc độ hoạt động của xe. Xe đạt được vận tốc lên đến 45km/h và quãng đường điều khiển được cho một lần sạc điện cũng đạt được 70-80 km. Xe hoạt động êm mượt trên mọi nẻo đường ngay cả các đoạn đường nhiều ổ gà.


Hãy liên hệ để đặt hàng ngay:


THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.
Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 4 : 284 Phố Huế . Hai Bà Trưng . Hà Nội.
Showroom 5 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
Showroom 6 : 138 - 140 Hai Bà Trưng . Phúc Yên . Vĩnh Phúc .


Điện thoại : 04.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888.
Hỗ trợ : 0966.888887 - 09634.88888 .
 
Top