Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mách bạn phương pháp triệt lông nách tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên

linh.px1808

Junior Member
Vùng lông rậm dưới cánh tay chính là nỗi lo lắng với các chị em, khiến chị em tự ti. Cùng tìm hiểu những cách triệt lông nách ngay tại nhà với những nguyên liệu tự nhiên, dễ làm và tiết kiệm.


1. Triệt lông nách tại nhà với những nguyên liệu tự nhiên
Có rất nhiều người “xử lý” lông nách bằng nhíp nhưng chúng tôi không khuyến khích bạn áp dụng. Bởi dùng nhíp sẽ khiến đau đớn, làm tổn thương lỗ chân lông và làm thâm nách. Các bạn vẫn có thể tạm biệt chúng bằng những cách làm sạch lông nách vĩnh viễn ngay tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên.


gia-triet-long-nach-vinh-vien-5.jpg


Triệt lông nách tại nhà sử dụng chanh, đường, mật ong
- Nguyên liệu: 1 quả chanh, 60ml mật ong, 200mg đường, 1 miếng vải, que bôi wax
- Cách thực hiện: trộn đều hỗn hợp trên sau đó cho vào lo vi sóng hoặc đun nóng sao cho đường chảy ra. Sau đó để nguội bớt, dùng que wax bôi đều hỗn hợp lên trên vùng nách, dán miếng vải lên. Đợi đến khi hỗn hợp khô lại thì lột miếng vải ra ngược chiều lông mọc, rồi rửa sạch.
Đây là cách tẩy lông nách ngay tại nhà khá dễ thực hiện, ngoài ra chanh còn giúp làm trắng da, làm mờ vết thâm vùng nách.
Triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà bằng bơ
- Chuẩn bị: bơ, 1 miếng vải
- Cách làmthực hiện: bôi một lớp bơ mỏng lên trên vùng da dưới cánh tay, rồi miết nhẹ miếng vải lên. Chờ một lát rồi nhanh chóng lột miếng vải ngược chiều lông mọc. Lông nách sẽ bám vào miếng vải bị triệt khá nhiều. Sau đó bạn rửa sạch da bằng nước ấm hoặc sữa tắm, để tránh gây nhờn da.
Triệt lông nách tại nhà bằng sáp ong
- Chuẩn bị: sáp ong, 1 miếng vải
- Cách làm: làm nóng chảy sáp ong, để hạ nhiệt còn hơi ấm, tiếp theo bôi sáp lên vùng nách cần tẩy lông, dán miếng vải lên. Chờ đến khi sáp ong cứng lại thì lột thật nhanh miếng vải ra, ngược với chiều mọc của lông.
Giải pháp làm này đơn giản, lại hiệu quả, không sợ bị dị ứng vì sáp ong rất an toàn.
2. Các lưu ý khi triệt lông nách tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên.
- Da nhạy cảm sẽ hay bị diị ứng khi dùng các phương pháp này, trước khi tiến hành hãy dùng thử ở một vùng da nhỏ.
- Phải thực hiện thường xuyên bởi vì các phương pháp này chỉ có thể tẩy lông tạm thời, không loại được tận gốc, khiến lông quay trở lại.(Xem thêm tẩy lông nách vĩnh viễn bao nhiêu tiền)
Nếu sử dụng phương pháp tẩy lông nách tại nhà khiến bạn mất thời gian và không hiệu quả bạn hãy đi đến những địa chỉ tẩy lông có chất lượng. Hiện tại, thẩm mỹ viện Phú Xuân đã áp dụng thành công phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL 6G. Công nghệ này giúp bạn loại bỏ triệt để lông vùng nách mà không bị đau đớn, được được nhiều khách hàng tin tưởng.
 
Top