Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phá thai bằng thuốc như thế nào

mrsphale

Member
Phương pháp phá thai bằng thuốc là một phương pháp phá thai nội khoa chi phi pha thai. Phương pháp này không cần sử dụng các dụng cụ hay thiết bị nào cả mà chỉ cần sử dụng thuốc uống phá thai. Biện pháp này không gây ra các biến chứng như thùng hay làm xước tử cung của thai phụ.
Các bác sĩ sẽ sử dụng thuốc phá thai có tác dụng làm thai tự bong ra khỏi thành tử cung tiếp đến thai nhi sẽ bị đẩy ra ngoài theo đường tử cung.
So với các biện pháp phá thai ngoại khoa biện pháp này không gây nhiều đau đớn cho chị em. Nếu được thực hiện nao thai bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm việc phá thai diễn ra khá an toàn không gây các biến chứng cho thai phụ.
Các yếu tố khi phá thai bằng thuốc bác sĩ khuyên dùng:
- Đầu tiên các bạn không được tự ý mua thuốc về và sử dụng để phá thai tại nhà. Nếu không được chỉ dẫn và theo dõi của bác sĩ không thể biết trước được chuyện gì sẽ xẩy ra.
- Quy định của tuổi thai là dưới 8 tuần tuổi. Nếu vượt quá tuổi này bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn phá thai theo cách khác.
- Trường hợp thai còn quá nhỏ(dưới 2 tuần tuổi) thì cũng không thể áp dụng cách này.
- Trước khi tiến hành phá thai chị em cũng cần phải được kiểm tra về sức khỏe kĩ lưỡng nếu có bất kì biểu hiện của bệnh khác cần phải được điều trị hay xem sét trước khi tiến hành.
Quy trình thực hiện cách phá thai an toàn này:
Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe của bạn. Nếu sức khỏe cho phép bạn sẽ được uống loại thuốc đầu tiên có tác dụng làm bong thai.
Sau khi uống loại thuốc này 2 ngày sau bác sĩ tiếp tục chỉ định uống loại tiếp theo có tác dụng đẩy nhanh quá trình co bóp đưa thai chết ra ngoài.
Trong quá trình diễn ra có thể bạn sẽ thấy có máu chảy như khi có kinh. Hiện tượng này có thể kéo dài sau khi phá thai đến khoảng 10 ngày.
>>hut thai
 
Top