Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết làm mới phòng khách chào đón mùa hè

Mùa hè đang sắp đến gần thành thử bạn cần sắp xếp , bày trí lại căn phòng của mình cho ngăn nắp, gọn ghẽ để hè thêm tinh ma . Có rất nhiều cách giúp căn phòng của mình thêm sáng bóng, thoải mái và nhãi nhép , hôm nay Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số bí quyết làm mới phòng khách chào đón mùa hè nhé.
8-cach-don-dep-nha-nhanh-de-don-khach-2.jpg
Ngôi nhà sạch bóng ngăn nắp chào đón mùa hè​
1. Màu dung nhan trong không gian căn phòng
Màu sắc đẹp là yếu tố quan trọng chi phối đến cảm xúc, mỹ thuật của căn phòng thành ra vào mùa hè bạn cần tuyển lựa những màu sắc đẹp nhẹ nhõm , êm dịu, thảm nhựa lưới nhằm mang đến cảm giác mới mẻ, thoải mái và thanh thoát : màu vàng, màu xanh, màu hồng…đây là những màu đáng để bạn chọn lọc và sử dụng.
2. Vật dụng trong phòng cần gọn gàng , ngăn nắp
Mùa hè thường oi bức , khó chịu bởi thế căn phòng của bạn cần phải gọn ghẽ , ngăn nắp tránh tạo cảm giác bức bối, khó chịu. Mùa hè nóng nực rất dễ tác động đến cảm giác của con người vậy nên những món đồ nội thất cần sắp xếp , bày trí gọn ghẽ , tinh tế và bắt mắt.
6272dab811561b8270198573f3e61734.jpg
Các vật dụng cần để gọn gàng , sạch bóng​
Việc bày trí gọn gàng sẽ giúp căn phòng thêm thoáng mát, dễ chịu và thoải mái hơn. Nếu căn phòng khách căn hộ bạn chật hẹp hãy tận dụng triệt để một số mẹo: treo ti vi lên tường, sử dụng rèm cửa, màu thảm nhựa pvc ăn nhập nhằm tạo ra không gian thoáng mát, thoải mái. ngoài ra nếu căn hộ bạn có điều kiện hãy dùng nội thất đa năng sẽ giúp căn phòng luôn gọn gàng mà vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu quan trọng , cơ bản của gia chủ.
3. Mang tự nhiên vào căn phòng

375580.jpg

Mang thiên nhiên vào ngôi căn hộ
Căn phòng nhà bạn sẽ trở nên mát mẻ, dễ chịu hơn nếu bạn mang màu xanh cho ngôi căn hộ . Bạn có thể trồng những chậu cây cảnh ngay trong phòng khách, hay sử dụng những bình hoa, cây cảnh sẽ giúp căn phòng thoải mái và thanh thoả hơn.
4. Sử dụng họa tiết cho các vật dụng trong phòng
Bạn muốn căn phòng ngăn nắp, thoáng mát hãy lựa chọn : thảm trải sàn giá rẻ , rèm cửa, sofa có họa tiết hoa màu nhan sắc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn dễ chịu và thoải mái hơn. bên cạnh đó sử dụng rèm cửa, thảm nhựa trải sàn , bàn ghế màu sắc đẹp hoa văn phù hợp sẽ tạo điểm nhấn và ấn tượng khó phai khi khách tới chơi nhà .
 
Top