Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chăn đệm everon chính hãng là gì

windylift

Senior Member
Chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon mang chất lượng tuyệt vời. Everpia Việt Nam là công ty sản xuất chăn ga gối đệm Hàn Quốc lớn nhất tại Việt Nam.
Công ty sản xuất chăn ga gối đệm lớn nhất việt nam

Chăn đệm Everon là thương hiệu nổi tiếng nhất nhì trên thị trường Việt Nam hiện tại. Luôn có gắng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, sau nhiều năm nỗ lực, công ty đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Hiện nay hệ thống các nhà máy sản xuất đang tiếp tục được mở rộng để đáp ứng được mức nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng.

Everpia Việt Nam dẫn đầu thị trường chăn ga gối đệm Hàn Quốc tại Việt Nam

Nói đến công ty sản xuất chăn ga gối đệm Hàn Quốc lớn nhất tại Việt Nam không thể không nhắc tới công ty Everpia Việt Nam. Hiện tại đây là công ty dẫn đầu thị trường chăn ga gối đệm Hàn Quốc với tổng diện tích là 15.000m2. Nhà máy sản xuất đầu tiên của công ty được đặt tại Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội.
Nhà máy số 3 của Everpia nằm ngay cạnh Quốc lộ 5
mua-dong-lam-am-phong-ngu-voi-bo-chan-ga-goi-everon.jpg
Đến năm 2010, Everpia Việt Nam lại tiếp tục mở rộng thêm một nhà máy mới tại khu công nghiệp Biên Hòa, Đồng Nai với diện tích 37.762m2. Tiếp tục tới tháng 7 năm 2011, nhà máy tại Hưng Yên với diện tích 17.670m2 đã chính thức được khởi công xây dựng và bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2012.
3 nhà máy với tổng công suất lên tới 10 triệu sản phẩm chăn ga gối đệm Hàn Quốc mỗi năm đã giúp cho công ty Everpia Việt Nam trở thành công ty chăn ga gối đệm Hàn Quốc lớn nhất tại Việt Nam.xem thêm: everon giảm giá
Sơ đồ sản xuất chăn ga gối đệm Hàn Quốc
Quy trình sản xuất chăn ga gối đệm Hàn Quốc được bố trí rất khoa học sao cho đạt năng suất cao nhất. Mỗi công đoạn đều được kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo đem đến những sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng.
máy thêu chần chăn ga everon

Công ty Everpia Việt Nam đang cố gắng thực hiện mục tiêu tiếp tục mở rộng thêm nhiều nhà máy sản xuất chăn ga gối đệm everon giảm giá để đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Bạn có thể xem các sản phẩm chăn ga gối đệm tại everonvietnam.vn để lựa chọn cho mình những bộ sản phẩm ưng ý nhất.
 
Top