Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn thiết kế nội thất đẹp

creative

Senior Member
tu-van-thiet-ke-noi-that-113750-271114.jpg


Với ngành kiến trúc thiết kế nội thất là người bạn đồng hành. Bất kể công trình kiến trúc nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng hay nhà hàng….có quy mô như thế nào thì phần thiết kế, bài trí nội thất bên trong không tiện dụng, không hài hòa về mặt thẩm mỹ cũng sẽ khiến cả công trình đó trở nên thất bại. Do vậy, thiết kế nội thất là một khâu rất quan trọng trong quá trình xây dựng và hoàn thiện bất kể một công trình nào.
nội thất phòng khách chung cư đẹp
Tư vấn thiết kế nội thất
Thiết kế nội thất để tạo một môi trường sống thuận tiện, thoải mái và cả niềm tự hào (cho chủ nhân, gia đình) bao gồm phân khu chức năng các phòng, bố trí các phương tiện sinh hoạt và phải biết cách phối hợp hài hòa màu sắc, ánh sáng, thẩm mỹ kiến trúc, các vật trang trí (có khảo sát cả các yếu tố tâm linh, tinh thần) . Do đó, thiết kế nội thất là một công tác tổng hợp của nghệ thuật, mỹ thuật và khoa học kỹ thuật.

Nghệ thuật thiết kế không có chuẩn mực, do vậy người thiết kế nội thất cần thấu hiểu được tâm lý của người sống trong không gian mình thiết kế để có cách tiếp cận gần hơn với nhu cầu và mong muốn của người sử dụng, từ đó lên ý tưởng thiết kế cho phù hợp.

Dưới đây là một vài nguyên tắc chúng tôi muốn tư vấn :
– Hình khối: Mỗi công trình sẽ mang một phong cách khác nhau. Phong cách cổ điển thì hình khối phải trang nghiêm, bề thế. Phong cách hiện đại lại nghiêng về xu hướng giản dị, tinh tế mà vẫn lịch sự, trang trọng. tư vấn nội thất phòng khách
– Màu sắc: Một không gian đẹp không có nghĩa là phải tô vẽ rực rỡ sắc màu. Cần phải biết kết hợp giữa màu sơn tường với màu sắc nội thất để tạo nên một công trình hài hòa và có tính thẩm mỹ.
– Vật liệu: Đồ nội thất không nhất thiết phải đắt tiền mới là đẹp. Người thiết kế cần phải biết chọn lọc, tận dụng và phối hợp hài hòa giữa các vật liệu đơn giản và hiện đại để công trình có những nét đặc trưng riêng, tạo ấn tượng và điểm thu hút.
– Tận dụng không gian: Do yếu tố khách quan, mỗi công trình khi xây dựng xong thường có một khoảng trống khó bố trí nội thất, người ta gọi chung là “góc chết”. Việc tận dụng “góc chết” này sao cho hợp lý và hiệu quả lại là phải cần đến khả năng sáng tạo, cách thiết kế và tính toán của các kiến trúc sư.
mua ghế sofa ở đâu
Người thiết kế nội thất phải tạo ra những sản phẩm sao cho vừa làm đẹp không gian sống, thỏa mãn được sở thích và ý muốn của chủ nhân, thể hiện phong cách cũng như cá tính của họ, đồng thời thể hiện sự khéo léo của chính những người làm nghề trên mỗi sản phẩm của mình tạo ra. Hãy đến với AST để được các kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn thiết kế nội thất các bạn nhé!
 
Top