Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bằng Aquamid là gì?

creative1

Senior Member
Nâng mũi bằng Aquamid là gì?


Kiến thức nâng mũi

Chào bác sĩ! Vì sống mũi em hơi thấp nên em đang có ý định nâng mũi. Một số người bạn giới thiệu cho em phương pháp nâng mũi bằng Aquamid rất nhanh, múi đẹp tự nhiên. Bác sĩ có thể giải thích rõ hơn cho em biết nâng mũi bằng Aquamid là gì được không ạ? Em cám ơn bác sĩ!

(Kim Tiến – Bến Tre)

Trả lời:
Chào Kim Tiến. Cám ơn bạn đã dành sự quan tâm và gửi thư về cho Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital của chúng tôi. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
cách làm mũi nhỏ lại
Nâng mũi hiện nay không còn là phương pháp làm đẹp xa lạ với các bạn trẻ khi mà nền khoa học thẩm mỹ ngày càng phát triển, công nghệ làm đẹp ngày càng tân tiến hơn, các phương pháp nâng mũi hiện đại ra đời giúp cho chị em phụ nữ có thể sở hữu được chiếc mũi cao hoàn hảo, một trong những phương pháp rất được ưa chuộng là nâng mũi không phẫu thuật.

Nâng mũi bằng Aquamid là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Trong đó, Aquamid là tên của một loại chất làm đầy (thường gọi là filler) được tiêm vào mũi, chất làm đầy này có thành phần chính là polyacrylamid hydrogel. Đây là một hợp chất được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm làm đầy để cải thiện đường nét và hình dáng trên khuôn mặt và được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận là an toàn và cấp giấy sử dụng.

Aquamid-filler.jpg

Chất làm đầy sinh học Aquamid an toàn thân thiện với cơ thể

Nâng mũi bằng Aquamid đã được sử dụng cho gần 8000 bệnh nhân trong hơn 10 năm qua tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hosptial, đã không hề gặp trường hợp nhiễm trùng mãn tính nào cho đến ngày hôm nay. Hơn nữa, chất gel này hoàn toàn có thể được lấy ra khỏi cơ thể dễ dàng. Tuy nhiên có thể có một vài phản ứng nhẹ có thể xảy ra khi tiêm Aquamid như khi tiêm bất kỳ chất nào vào cơ thể: đỏ, đau, châm tiêm hoặc phù nề ngay tại vùng tiêm nhưng chỉ tồn tại sau 1 thời gian ngắn. Ngoài ra bác sĩ Rhoda Narins, trưởng nhóm nghiên cứu và ứng dụng lâm sàng tại trung tâm Y Khoa của Đại học New York cho biết Aquamid chứa 97.5 % phân tử nước nên có khả năng liên kết với các phân tử nước và mô mềm bao quanh, chính vì thế nó sẽ không di chuyển ra khỏi khu vực đã được tiêm vào.
cách trang điểm mũi cao
Lợi ích của phương pháp nâng mũi bằng Aquamid
Đây là giải pháp hoàn hảo cho những người muốn có mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối với khuôn mặt nhưng lại lo sợ phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ cần vài bước đơn giản, bạn sẽ được nâng mũi mà không cần phải nhờ đến dao kéo.

Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy không gây đau đớn, không để lại sẹo nhưng để có được một chiếc mũi đẹp lâu dài cũng như không gặp phải các biến chứng sau khi tiêm thì chất làm đầy phải có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng tốt. Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital luôn sử dụng các chất làm đầy có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Úc…đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và thông qua kiểm định chất lượng, độ an toàn của bộ Y tế. Chính vì thế đến với thẩm mỹ Hàn Quốc bạn không chỉ loại bỏ lo lắng nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy có đau không mà còn có thể yên tâm nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy tại đây an toàn và hiệu quả.

nang-mui-tiem-chat-lam-day.jpg

Chỉ sau 5-10 phút tiêm Aquamid, khách hàng đã có một chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên

Tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital, trước khi tiêm chất làm đầy các bác sĩ sẽ sát trùng, vệ sinh đồng thời gây tê vùng mũi để giúp khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu khi tiêm. Tiếp theo bác sĩ tiêm chất làm đầy cho khách hàng với dung lượng đã định trước, đồng thời tạo hình dáng mũi mới cân đối, đẹp hài hòa, tự nhiên, phù hợp với gương mặt khách hàng. Sau 5-10 phút bạn sẽ có ngay dáng mũi đẹp như mong muốn. Chiếc mũi sau khi nâng sẽ cao, thon gọn, đẹp tự nhiên, hài hòa cân đối với khuôn mặt. Các bạn cũng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc tốt nhất để dáng mũi mới nhanh chóng ổn định, đẹp tự nhiên như: chườm đá trong 2-3 ngày đầu, tránh va đập mạnh…
vuốt mũi cho cao
tiem-chat-lam-day.jpg

Ngoài tác dung nâng cao dáng mũi, Aquamid còn được sử dụng để độn cằm tạo khuôn mặt V-Line
 
Top