Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tại sao nên may rèm cửa bằng vải lanh?

duyducpt

Member
Cuộc sống ngày càng tiến lên một mực sống phát triển và văn minh hơn thì con người sẽ chuộng xu hướng tìm về với mẹ thiên nhiên. Thiết kế nội thất và lắp đặt rèm cửa cũng không nằm ngoài vòng quay hiển nhiên ấy. Xu hướng lắp đặt rèm cửa bằn vải lanh bỗng nở rộ được nhiều người săn đón những năm gần đây.Mùa hè này, hãy cùng đón những cơn gió mùa hè mát mẻ qua ô cửa sổ bằng rèm cửa vải lanh xem sao.


r%C3%A8m_v%E1%BA%A3i_MD.jpg


Rèm cửa đẹp giá rẻ

Vải lanh có nguồn gốc thiên nhiên đến từ sợi cây lanh khiến cho vải mềm mại, không bị xơ vải. Đặc biệt, bề mặt chất liệu tưởng chừng thô ráp nhưng khi chạm vào lại mịn màng đến bất ngờ, có cảm giác thư giãn rất dễ chịu. Hơn nữa, vải lanh rất khó phai màu và bền với thời gian.


Là chất liệu cao cấp, nên chắc chắn giá thành trên một đơn vị m2 rèm cửa cũng đắt hơn so với nhiều loại rèm khác. Hãy giữ gìn và vệ sinh chúng hàng ngày bạn nhé. Hãy thường xuyên là ủi, định kỳ giặt rèm để chúng luôn đươc bống bẩy, phẳng phiu.


Tìm hiểu thêm về mẫu rèm cửa sổ đẹp nhất tại đây :
http://thegioirem.com/rem-cua-so-man-cua-so.html


Rèm vải có nhiều loại hoa văn đa dạng mẫu mã chả kém gì các loại rèm khác.. Vải lanh hoạ tiết hoa khiến căn phòng mềm mại, lãng mạn. Màu trơn suông lại thể hiện cá tính sự phóng khoáng trong các chung cư loại mới.rơi Hoa văn hình khối thì mang tính hình tượng để kích thích sự tìm tòi sáng tạo, thích hợp cho phòng làm việc cá nhận của bạn. Bên cạnh đó còn có các loại hoa văn cổ điển Âu Châu, kích thước màu sắc trầm ấm, mạnh mẽ thích hợp với các căn biệt thự vườn kiểu cổ hay những không gian sang trọng như khách sạn.


rem_vai_ccap_.jpg


Rèm cửa đẹp giá rẻ

Phần lớn các gia đình chọn rèm theo 2 hướng chủ đạo là mẫu nữ hoàng và mẫu giản đơn. Rèm vải lanh lộng lẫy chuyên dùng cho những phòng khách rộng lớn có dáng vẻ cổ điển và sang trọng. Với những gian phòng mênh mông, chỉ cần làm 1 lớp bèo nữ hoàng và lớp voan mỏng ở ngoài với màu sắc tham trai san là đủ tạo sự quý phái và sang trọng. Ngược lại rèm theo đuổi phong cách đơn giản lại ưu dùng hoạ tiết đôi chút buông thả, tôn lên vẻ hiện đại của không gian và tạo sự rộng rãi.


Vải lanh không chỉ bền mà còn được biết đến là một loại sản phẩm có lợi cho sức khỏe, không bị mốc, có khả năng hấp thụ cao, luôn thân thiện và an toàn với làn da mỗi khi tiếp xúc. Rèm vải lanh là gợi ý hơp lý và độc đáo để bạn trang trí nhà xinh cho mùa hè này.
 
Top