Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khi nào nên phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S line

rozbadao

Junior Member
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S line hiện đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ hiện nay khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết khi nào thì nên thực hiện phương pháp thẩm mỹ mũi này!

Sở hữu một chiếc mũi đẹp là ước mơ của nhiều chị em, nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn có được nét đẹp trời phú này mà thông thường thường gặp phải một vài khuyết điểm mũi như sống mũi thấp, đầu mũi to tròn, hoặc cánh mũi bị bè ngang…

1c8a808253783f8ff4d3566ddf60ddbb.jpg

Khi nào nên phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S line?

Do đó, không ít chị em quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có được chiếc mũi đẹp như mong muốn. Trong số các phương pháp thẩm mỹ mũi hiện nay, phương pháp nâng mũi Hàn Quốc S line được đông đảo chị em ưu tiên lựa chọn và đánh giá cao về kết quả thẩm mỹ.

Xem thêm: Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng

So với các phương pháp nâng mũi thông thường, nâng mũi Hàn Quốc S line là tổ hợp của nhiều kỹ thuật chỉnh sửa mũi đỉnh cao, giúp chỉnh sửa mũi tổng thể từ sống mũi, đầu mũi, cánh mũi cho đến lỗ mũi, đem lại cho chị em phụ nữ chiếc mũi đẹp toàn diện.

b04b16d5ac6ec39d9217b0333b54406b.jpg

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S line áp dụng cho nhiều trường hợp

Vì là phương pháp chỉnh sửa mũi tổng thể, toàn diện, do đó, đối tượng áp dụng phương pháp nâng mũi công nghệ Hàn Quốc này cũng khá đặc thù. Theo các bác sĩ chuyên khoa nâng mũi, thì phương pháp S line phù hợp áp dụng với các trường hợp mũi thấp tẹt, phần đầu mũi bị to, tròn, cánh mũi dày, to hơn bình thường, mũi ngắn, mũi hếch, hoặc bị khoằm.

Các trường hợp khác như đầu mũi bị bóng đỏ, sóng mũi bị lộ, bị lệch… cũng có thể áp dụng phương pháp nâng mũi tham my Han Quoc này. Đặc biệt, phương pháp nâng mũi công nghệ S line áp dụng rất tốt, hiệu quả cao trong trường hợp cơ thể khách hàng bị dị ứng với chất liệu lạ, chất liệu nhân tạo, vì phương pháp này sử dụng chủ yếu chất liệu là sụn tự thân của chính khách hàng.
 
Top