Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa chỉ Tư vấn chụp ảnh phóng sự cưới đẹp độc đáo

windylift

Senior Member
Chụp ảnh phóng sự cưới đẹp như kể lại câu chuyện về ngày cưới với niềm hạnh phúc xuyên suốt. Những khoảnh khắc đẹp từ khi cô dâu trang điểm, chú rể chỉnh sửa trang phục ở hai nơi khác nhau, tới giây phút lần đầu chú rể nhìn thấy cô dâu trước lễ cưới.
Vì vậy những hình ảnh phóng sự trong đám cưới sẽ là minh chứng quý giá, ghi lại khoảnh khắc trọng đại của uyên ương. Cô dâu chú rể đã tìm tới NAM NGUYEN STUDIO với những nhiếp ảnh gia trẻ trung, đồng cảm với tính cách cũng như mong muốn của uyên ương để thực hiện bộ ảnh phóng sự chân thực nhất.

Nhiều người giải thích nôm na rằng, "chụp album ảnh cưới" là đi chụp ảnh trước đám cưới và in album, còn "chụp ảnh cưới phóng sự" là chụp ảnh tại lễ thành hôn. Nhưng hiểu "nôm na" về ảnh cưới journalistic thế thì hóa ra thành sai, khái niệm này phải hiểu thêm rằng: Chụp ảnh tại lễ thành hôn có hai hình thức, chụp ảnh theo kiểu "truyền thống" và chụp ảnh theo kiểu phóng sự báo chí (journalistic). Mỗi hình thức lại có những điểm khác biệt cơ bản.


chup_anh_phong_su_cuoi.FS13k.jpg

Chụp ảnh phóng sự cưới - Nam Nguyen Studio
Ngay từ bây giờ các cặp đôi muốn lưu lại những khoảnh khắc ngày ta về bên nhau theo phong cách tự nhiên, không sắp đặt mà vẫn tràn đầy cảm xúc, sắc màu thì đừng bỏ qua bộ ảnh cưới phóng sự trong kế hoạch cưới và tìm tới NAM NGUYEN STUDIO uy tín chất lượng và tin cậy trong làng chụp ảnh phóng sự cưới đẹp chuyên nghiệp

chup-anh-cuoi-phong-su-2-708x404.jpg
Hiện nay, đa số các đôi uyên ương vẫn lựa chọn hình thức chụp ảnh truyền thống cho lễ thành hôn của mình. Bởi lẽ đám cưới là một dịp quan trọng, có mặt đông đủ họ hàng, bạn bè thân thuộc của hai bên gia đình, vì vậy, những bức ảnh trang trọng chụp lại khoảnh khắc của hai nhân vật chính và mọi người sẽ là kỷ niệm quý giá. Vì lẽ đó, khi nghĩ tới ảnh đám cưới, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những bức hình được "pose" dáng nghiêm chỉnh, tất cả mọi người nhìn vào ống kính máy ảnh và cười.


Chụp ảnh phóng sự cưới - Nam Nguyen Studio sẽ ghi lại khoảnh khắc tự nhiên nhất, đơn giản là cái nắm tay ấm áp của cô dâu chú rể dành cho nhau, hay ánh mắt của cha mẹ dành cho con cái trong ngày trọng đại, hay những chi tiết trang trí tưởng đơn giản nhưng có ý nghĩa đặc biệt với cô dâu chú rể.
Với Nam Nguyen Studio với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn điều tuyệt vời trong ngày trọng đại của đời mình.
Ảnh viện NAM NGUYEN STUDIO hân hạnh được phục vụ quý khách!
Email: [email protected]
Phone: 0975 475 789 ( Gọi để được tư vấn chi tiết )
Địa chỉ: Số 117 - Ngõ 376 - Đường Bưởi - Quận Ba Đình - Hà Nội
 
Top