Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những kiến trúc hoành tráng nhất Istanbul

Những kiến trúc hoành tráng nhất Istanbul


Hành trình đến Thổ Nhĩ Kỳ cùng vé máy bay đi istanbul giá rẻ của hãng Qatar Airways sẽ là lựa khá thích hợp cho du khách tiết kiệm. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình hoành tráng nhất, đẹp nhất của thành phố này nói riêng và Thổ Nhĩ Kỳ nói chung. Liên hệ với các đại lý bán vé máy bay đi thổ nhĩ kỳ của chúng tôi để đặt những tấm vé máy bay đi Istanbul với giá ưu đãi nhất.
Dolmbache Palace
ve-may-bay-di-istanbul-14.jpg

Dolmabah Palace được xây dựng thế kỷ XIX, nhưng đừng bỏ qua điểm đến thú vị này. Được xây dựng cho Abdl Mecit, nơi này được hoàn thành vào năm 1855. Tòa nhà mới này trở thành nhà của các vua và có nghĩa là nơi cư trú của đế quốc cho bốn thế kỷ, khi cung điện Topkapi bị bỏ rơi.Việc xây dựng nhà nhiều báu vật, bao gồm một phòng ngai vàng cao 36m với một đèn chùm pha lê nặng 4 tấn, trong đó là một món quà từ Nữ hoàng Victoria.
Cung điện Topkapi
Cung điện Topkapi là một ví dụ tuyệt vời của kiến trúc Ottoman và cũng có giá trị một lần.Cung điện nằm trên một vùng rộng lớn, với bốn sân và nhiều tòa nhà nhỏ hơn.Những cung điện nổi tiếng với đồ trang sức của mình và đến nay là mảnh bắt mắt nhất nằm trong cung điện là kim cương của Spoonmaker.Thiết bạc và được bao quanh bởi 49 viên kim cương, ngọc này có để được nhìn thấy được tin tưởng.Đồ trang sức tuyệt đẹp khác đặt ở đây bao gồm hai chân đèn vàng lớn, mỗi cái nặng 48kg và có gắn 6666 viên kim cương.
Byzantine Hagai Sophia
Byzantine Hagai Sophia đã ảnh hưởng rất nhiều dự án xây dựng sau này ở Istanbul.Bây giờ là một bảo tàng, các tòa nhà trước đó đã được coi là địa điểm của cả một nhà thờ Hồi giáo và một nhà thờ.Việc xây dựng nhà một số ví dụ tuyệt vời của cả hai người Hồi giáo và thiết kế Christian. Nó thu hút du khách đến đây cùng vé máy bay đi Istanbul để nhìn thấy nội thất thiết kế phức tạp.
>> Xem thêm: Tham khảo vé máy bay đi zurich của hãng Qatar Airways
Nhà thờ Hồi giáo Sultan Ahmed
ve-may-bay-di-istanbul-15.jpg

Các Sultan Mosque đầy đủ chức năng Ahmed là một bổ sung sau này đến thành phố, nhưng mất rất nhiều các khía cạnh thiết kế từ Hagai Sophia.Hoàn thành với sáu tháp và một thác lớn của vòm, tòa nhà này thống trị cảnh quan.Điều ấn tượng nhất về thiết kế của nhà thờ Hồi giáo là những gạch;trần cao được lót bằng 20.000 gạch màu xanh.Những gạch là những ví dụ tốt của thiết kế Iznik thế kỷ 16.
The Grand Bazaar
Cuối cùng, các chợ là một trong những nơi sinh động nhất để tham quan trong thành phố và nó cũng có thể là một trong những đẹp nhất.Tham nửa triệu du khách hàng ngày khác và đầu cho Grand Bazaar - một trong những thị trường bảo hiểm lớn nhất và lâu đời nhất trên thế giới.Bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn 58 đường phố được bảo hiểm và hơn 4.000 cửa hàng cung cấp tất cả mọi thứ từ những chiếc đèn lồng xinh đẹp và thảm để đồ lưu niệm và ống đá bọt.
Đặt mua vé máy bay Qatar Airways tại:

VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
_____________________________________________
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333

>> Tham khảo thêm vé máy bay đi warsaw giá rẻ của hãng Qatar Airways
 
Top