Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

In tờ rơi – tờ gấp quảng cáo tại Hà Nội – sản phẩm đẹp, giá rẻ

teckvi

Member
In tờ rơi – tờ gấp quảng cáo tại Hà Nội – sản phẩm đẹp, giá rẻ


In tờ rơi quảng cáo là phương pháp được rất nhiều các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng lựa chọn. Tùy từng lĩnh vực, ngành nghề mà hiệu quả của phương pháp này mang lại là khác nhau. Phổ biến nhất hiện nay như tờ rơi quảng cáo khuyến mãi ga, tờ rơi quảng cáo trung tâm gia sư, tờ rơi quảng cáo khai trương hay tờ rơi giới thiệu việc làm. Khi đi trên đường phố bất cứ lúc nào ta cũng đều bắt gặp tờ rơi một cách dễ dàng. Có nhiều tờ rơi còn được đem tận đến cửa nhà. Loại hình quảng cáo này chi phí thấp mà hiệu quả cũng rất đáng ghi nhận. Một tấm tờ rơi được phát cho nhiều người có tác dụng quảng bá hình ảnh, thương hiệu và thông tin thì cực kỳ lớn.
Dịch vụ in tờ rơi quảng cáo tại Hà Nội – in Minh Gia
Giá in: Liên hệ 0943 665 968 hoặc 0989 743 077
In tờ gấp là một ngành dịch vụ giúp các doanh nghiệp, cửa hàng thực hiện chiến lược marketing của mình nhanh chóng, hiệu quả tức thời và giảm thiểu chi phí. Tờ rơi truyền tải thông điệp trực tiếp tới người tiêu dùng bằng hình ảnh, văn bản ghi trên nó. Tờ rơi cập nhật nhanh nhất những chương trình mới những sản phẩm mới những tính năng mới của chi nhánh, công ty và doanh nghiệp.Các tổ chức sự kiện như: khai trương, triển lãm, hội nghị… thì tờ rơi cũng được phát đến tay khách hàng giống như một thông điệp quảng bá thương hiệu công ty và thu hút khách hàng tiềm năng.
Mặc dù vậy, để tấm tờ rơi được khách hàng lưu giữ trên tay bao lâu còn tùy thuộc vào sức hấp dẫn của nó. Tờ rơi nhanh chóng trở thành thứ đánh rơi hay rác thải ngay sau khi được phát mà chúng ta bắt gặp hàng ngày trên đường phố. Chỉ vì lượng phát ra quá đông mà khách hàng tiềm năng thì hạn chế. Vì vậy, hình thức thiết kế của tờ rơi rất quan trọng và ngay cả mục tiêu khách hàng của nó cũng phải được phân tích tỷ mỷ.
in-to-roi-quang-cao-tai-ha-noi.jpg



Tờ rơi để lại ấn tượng gì trong mắt khách hàng? Sức thu hút của tờ rơi với khách hàng? Đó chính là trách nhiệm của ngành in ấn quảng cáo – in tờ rơi.
Khâu thiết kế, in ấn tờ rơi, tờ gấp được các công ty rất chú trọng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước khác nhau phù hợp với các loại hình dịch vụ khác nhau. Một tấm tờ rơi được thiết kế đẹp, cấu trúc rõ ràng, dễ nhìn, thông tin ngắn gọn đầy đủ sẽ làm hài lòng người xem mặc dù họ chưa biết có nhu cầu mua hay không? Đó là một tờ rơi hấp dẫn.
in-to-roi-quang-cao-tai-ha-noi04.jpg



Tờ rơi quảng cáo
In tờ rơi quảng cáo cần đáp ứng được tiêu chí gì?
• Tờ rơi đẹp về hình thức, chất lượng màu sắc phải sắc nét, sinh động, cỡ chữ loại chữ rõ ràng nổi bật được thông tin cần truyền tải
• Thiết kế sáng tạo, bố cục rõ ràng, cuốn hút người xem
• Hình ảnh sản phẩm, dịch vụ được in trên tờ rơi phải nét, rõ ràng phù hợp ngữ cảnh cũng như loại hình dịch vụ
• Quy cách gia công ấn tượng gây sự chú ý của người xem

Quy cách thiết kế tờ rơi quảng cáo
• Xác định được nội dung cần truyền tải: thông tin cơ bản,tính năng, chương trình, địa chỉ công ty…. Vừa đủ với kích thước của tờ rơi, đảm bảo cân đối giữa hình ảnh và văn bản được in trong tờ rơi
• Xác định bố cục một cách rõ ràng, đâu là điểm nhấn đâu là luồng thông tin chính được truyền tải
• Thiết kế tờ rơi phù hợp với tiêu chí được đề ra như mục trên
• Nếu là tờ gấp (tờ rơi gấp) thì ngay từ mặt ngoài nên để lộ thông tin chương trình quan trọng nhất của sản phẩm thu hút khách hàng xem tiếp phần nội dung bên trong

Quy cách in tờ rơi, tờ gấp quảng cáo
2 cách in phổ biến:
• In bằng công nghệ in offset: Đa phần các tờ rơi được in theo công nghệ này bởi có nhiều tính vượt trội như: Công nghệ tiên tiến, chất lượng in đẹp, màu sắc sinh động, chi phí thấp, đơn giá in giảm. Thời gian in 2-3 ngày có hàng.
• In nhanh: Cách này có tính ưu việt là thời gian in nhanh đáp ứng được đơn hàng cần nhanh, cần gấp từ 2-3h là có hàng. Nhưng không được sắc nét như in offset và chi phí in cao. Phù hợp với số lượng đơn hàng ít, cần ngay.


in-to-roi-quang-cao-tai-ha-noi01.jpg



In tờ rơi quảng cáo tại Hà Nội hiện nay đang rất phát triển. Với tốc độ gia tăng chóng mặt của đô thị cùng với sự phát triển của nhiều doanh nghiệp khiến cho các hình thức quảng cáo cũng được ưu tiên hơn. Công ty in Minh Gia tại Hà Nội nhận đặt in tờ rơi quảng cáo các loại với công nghệ in offset giúp quý khách hàng giảm thiểu được chi phí in mà vẫn đảm bảo chất lượng in ấn. Thời gian giao hàng nhanh, miễn phí tại các quận nội thành Hà Nội.
Chất lượng sản phẩm dịch vụ được Minh Gia cam kết làm hài lòng quý vị. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm với những bản in lỗi, in sai và chịu 100% khi quý vị không hài lòng.
DỊCH VỤ IN ẤN TEM NHÃN MINH GIA – SÁNG TẠO, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO
Hotline : 0943.665.968 hoặc 0989.743.077
Tư vấn : 0462 605 501
 
Top