Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ MĨ DIỆN LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG EB3- giấc mơ Mĩ không khó

thoale01

Junior Member
VnHTM Travel và AICS Việt Nam chúng tôi chuyên tổ chức các chương trình tour Mỹ cao cấp và Chương trình lao động định cư Mỹ EB3 lấy thẻ Xanh 10 năm cho cả gia đình ( cư trú tại Mỹ 5 năm thi lấy quốc tịch) .
* Lợi ích của diện định cư EB3:
+ Con cái theo đương đương dưới 18 tuổi được hưởng mọi trợ cấp về đời sống như : Giáo dục, y tế, trợ cấp xã hội
+ Phúc lợi sau nghỉ hưu của đương đơn khi là công dân Mỹ cao.
+ Tiếp cận với nên văn minh tiên tiế, có lợi cho việc sinh sống, học tập và lao động của con cái đương đơn sau này
*Ưu thế trong việc thực hiện định cư khi làm ký hợp đồng với công ty:
+ Các bước làm hoàn toàn khác so với chương trình lao động EB3 truyền thống ( Đi theo con đường du lịch và chuyển đổi tình trạng visa tại Mỹ sang visa lao động EB3)
+ Thời gian thực hiện nhanh chóng , bằng ½ quãng đường so với EB3 truyền thống ( Chỉ trong vòng từ 12-18 tháng khách hàng đã có thẻ hồng và thẻ xanh trong tay
+ Tỷ lệ thành công cho việc xin visa du lịch là 90 -95% . Nếu không đỗ visa sẽ được hoàn lại tiền đặt cọc sau khi trừ đi phí phỏng vấn ĐSQ + Phí xin thư mời, bảo lãnh và phụ phí làm visa, dịch thuật,công chứng.
+ Tỷ lệ thành công cho việc xin chuyển đổi tình trạng visa thành visa lao động định cư EB3 ( lấy thẻ xanh ) là 100%. Nếu không thành công sẽ hoàn tiền 100% số tiền phải trả cho dịch vụ định cư EB3
+ Chi phí làm định cư hợp lý, được chia thành nhiều đợt thanh toán và có hóa đơn chứng từ rõ ràng ( Chi tiết về phí dịch vụ vui lòng liên hệ)


Chi tiết vui lòng truy cấp 02 trang web sau : www.vnhtm.comwww.aicsvietnam.com hoặc liên hệ Mrs Thoa: 01639937997
 
Top