Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ca sĩ Hồng Nhung phẫu thuật thẩm mỹ

normal16

Member
Nhắc đến mỹ nhân không tuổi tại Việt Nam thì không ai không nhớ đến Hồng Nhung. Phải khẳng định rằng người phụ nữ này luôn khiến cho người ta cảm thấy cuốn hút. Thời gian dường như không lấy đi của cô điều gì cả. Hồng Nhung ngày càng đẹp lên lạ thường. Nhưng cũng chính vì vẻ đẹp “khác lạ” ấy khiến nhiều người hoài nghi Hồng Nhung phẫu thuật thẩm mỹ.

hong-nhung-giai-phau-tham-my-5.jpg


Có không ít lời đồn đoán Hồng Nhung giải phẫu thẩm mỹ


Chuyện Hồng Nhung phẫu thuật thẩm mỹ đã bị cô phủ nhận. bà mẹ trẻ đẹp này chỉ trả lời báo chí rằng mình đi niềng răng, còn mọi vẻ đẹp khác là do cô chăm chỉ tập luyện Yoga, chăm sóc sắc đẹp chuyên cần.


Thực tế, Hồng Nhung phẫu thuật thẩm mỹ không phải không có căn cứ. Thời gian gần đây, trông cô trẻ hơn nhiều tuổi và thân hình ngày càng nuột nà. Nhiều thông tin cho rằng Hồng Nhung đã đi làm đẹp


Hồng Nhung xưa nổi tiếng với chiếc răng khểnh. Nhưng cô đã quyết định thay đổi bằng niềng răng nên đẹp hơn rất nhiều.


Chiếc mũi của Hồng Nhung trước kia không phải là xấu nhưng khi Hồng Nhung phẫu thuật thẩm mỹ mũi thì nó đã nét hơn rất nhiều, khiến gương mặt cô dù nhìn ở góc độ nào vẫn cao sang và thanh thoát.

So sánh với hình ảnh cũ, chúng ta thấy sự thay đổi khác biệt hẳn ở chiếc mũi của Diva. Rõ ràng, nó đã thon gọn hơn rất nhiều.
Nhìn cô trẻ trung và sang trọng hơn hẳn với phần sóng cao vừa và cánh mũi thon nhỏ.

Không chỉ dừng lại ở đó, làn da Diva cũng căng bóng và mịn màng đáng kinh ngạc mặc dù năm nay Diva đã ở lứa tuổi khá lớn. Điều này khiến người ta đặt câu hỏi, phải chăng Hồng Nhung giải phẫu thẩm mỹ tiêm botox và chất làm đầy liên tục để giữ nét trẻ trung?


Song song đó, người đẹp còn bị cư dan mạng “soi” vòng 1. Với thân hình quá gầy gò, Hồng Nhung phẫu thuật thẩm mỹ ngực để vòng 1 đẹp và quyến rũ hơn.

bất ngờ là sau nhiều năm, vòng 1 của Hồng Nhung nhìn lại càng hấp dẫn.
Một bên là hình ảnh Hồng Nhung xuất hiện vào tháng 6 năm 2013 và một bên là của thời trước khi Hồng Nhung giải phẫu thẩm mỹ. Sự trẻ ra ngày một nhanh là lý do cô bị vướng phải tin đồn này.


Dù Hồng Nhung phẫu thuật thẩm mỹ hay không thì cũng phải công nhận tài năng giữ dáng, làm đẹp của cô thật đáng học hỏi. Không phải ai cũng có khả năng đặc biệt này. Hồng Nhung thật đáng khâm phục.


bạn đang tham khảo bài viết: Hồng Nhung phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top