Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa chỉ dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới tại Hà nội

windylift

Senior Member
Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của Cô Dâu Chú Rể, Nam Nguyen Studio từ năm 2009 đã cho ra đời dịch vụ chụp ảnh phóng sự tại Hà Nội và phát triển mạnh mẽ qua nhiều năm. Cho đến nay, lĩnh vực chụp ảnh cưới phóng sự đã tạo nên xu một hướng ảnh cưới mới mà hầu như Cô Dâu Chú Rể hiện đại nào cũng đều tỏ lòng yêu thích.
Bộ ảnh phóng sự cưới sẽ kể lại trọn vẹn câu chuyện về đám cưới qua các bức ảnh. Thông thường, phải có ít nhất hai máy ảnh mới có thể ghi lại hết các hình ảnh diễn ra theo trình tự thời gian từ lúc chuẩn bị đến tổ chức, xong xuôi các nghi lễ.
Nhiếp ảnh gia chụp hình phóng sự cưới chuyên nghiệp phải vừa đảm bảo được sự đầy đủ, liên tục của các sự kiện nhưng không làm bộ ảnh bị rối. Bên cạnh đó, bộ ảnh đòi hỏi những khung hình sáng tạo, mới mẻ, góc ảnh thể hiện chiều sâu và bao quát không gian nơi diễn ra buổi lễ.
Bộ ảnh hoàn toàn mang tính ngẫu hứng
Khi chụp ảnh cưới theo phong cách truyền thống, các nhân vật phải tạo dáng, mỉm cười theo sự sắp xếp của nhiếp ảnh gia. Trái lại, điểm nổi bật của ảnh phóng sự cưới đó là nhiếp ảnh gia không sắp đặt, can thiệp vào hoạt động của nhân vật trong ảnh mà chỉ đứng ngoài sự kiện và nhanh tay ghi lại những khoảng khắc đó.


chup-anh-cuoi-phong-su-2-708x404.jpg
Chụp ảnh phóng sự cưới - Nam Nguyen Studio
NAM NGUYEN là một trong những studio nổi tiếng nhất Hà thành chuyên cung cấp thông tin, hình ảnh và các dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới dành cho những cặp đôi đang cần tìm hiểu để đặt dịch vụ tuyệt vời này
anh-phong-su-o-hanoi-3.jpg

Với Nam Nguyen Studio - Việc cần mẫn quan sát, chọn lọc những khoảnh khắc đẹp và tự nhiên rồi lưu lại dưới một góc chụp đầy tính nghệ thuật chính là công việc và là niềm hạnh phúc của chúng tôi. đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới điều tuyệt vời nhất trong ngày trọng đại của đời mình.
Ảnh viện NAM NGUYEN STUDIO hân hạnh được phục vụ quý khách!
Email: [email protected]
Phone: 0975 475 789 ( Gọi để được tư vấn chi tiết )
Địa chỉ: Số 117 - Ngõ 376 - Đường Bưởi - Quận Ba Đình - Hà Nội
 
Top